Barcelona bán Mascherano cho Juventus, Arsenal chính thức có tân binh

25/05/2016 19:35 GMT+7

Nguồn tin độc quyền của báo Sport (Tây Ban Nha) cho biết, tiền vệ Javier Mascherano có thể chuyển sang Juventus trong thời gian tới. Trong khi đó, Arsenal đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đầu tiên.

Theo đó, Mascherano được tin rằng đã đồng ý những điều khoản sơ bộ để gia nhập nhà đương kim vô địch Serie A Juventus. Mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Có tin đồn Barcelona miễn cưỡng bán tiền vệ người Argentina.

Được biết, Mascherano đã tiến hành những cuộc đàm phán với Juventus trong thời gian qua. Có thể ngay trong hè này anh sẽ rời sân Nou Camp và chuyển tới vùng đất mới. Lúc này, các bên liên quan đều chưa lên tiếng về thông tin của báo Sport.
Mascherano năm nay 31 tuổi, gia nhập Barcelona vào năm 2010 và giành được 4 danh hiệu La Liga, cùng 2 chức vô địch Champions League. Theo Sport, Mascherano sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Juventus và nhận mức lương cao hơn tại Barcelona.

Từ ngày sang xứ Catalan, Mascherano phải thay đổi vị trí từ tiền vệ phòng ngự xuống đá trung vệ. Giờ đây, người ta quen gọi cựu sao Liverpool là trung vệ hơn tiền vệ. Nếu tin từ báo Sport đúng sự thật, Mascherano nhiều khả năng đã chơi trận cuối cùng trong màu áo nhà vô địch La Liga.
Mascherano trong trận gặp Sevilla, anh bị truất quyền thi đấu AFP
Thế nhưng đó không phải khoảnh khắc đáng nhớ, khi anh bị truất quyền thi đấu trong trận chung kết cúp Nhà vua gặp Sevilla diễn ra hồi tuần rồi.

Trong khi đó, vào chiều nay, (25.5, giờ Việt Nam), Arsenal chính thức chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka từ Borussia Mönchengladbach theo bản hợp đồng dài hạn, mức phí khoảng 25 triệu bảng.
Granit Xhaka năm nay 23 tuổi, mang quốc tịch Thụy Sỹ. Anh từng bày tỏ mong muốn sang Anh thi đấu và nhiều khả năng được trám vào vị trí tiền vệ trung tâm của "Pháo thủ" mùa tới, thay cho Mikel Arteta và Mathieu Flamini.
Granit Xhaka (trên), sẽ khoác áo Arsenal mùa tới AFP
Theo Guardian, Granit Xhaka đã trải qua cuộc kiểm tra y tế ở trung tâm London Colney hồi tuần rồi, cũng như hoàn tất các điều khoản cá nhân trong hợp đồng ký với Arsenal. Anh trở thành bản hợp đồng đầu tiên cập bến sân Emirates trong hè 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.