Barcelona sẽ không dành cho Real Madrid nghi thức chào đón nhà vô địch

18/12/2017 19:30 GMT+7

Mới đây, theo AS đưa tin, Barcelona sẽ không xếp hàng để chào đón Real Madrid dù đội này vừa giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2017.

Cụ thể, giám đốc truyền thông của Barcelona, Guillermo Amor thẳng thừng tuyên bố: “Chúng tôi chỉ vỗ tay chào đón nhà vô địch Champions League và La Liga. Trong trường hợp FIFA Club World Cup thì Barca không cần làm vậy”.
Trước đó, khi Real vô địch Siêu cúp châu Âu, “Blaugrana” cũng từng từ chối vỗ tay chúc mừng đại kình địch trên Camp Nou tại Siêu cúp Tây Ban Nha. Đội bóng Hoàng gia từng được Barca vỗ tay chào đón trong một trận El Clasico diễn ra cuối mùa giải 2007-2008. Bởi khi đó, đội chủ sân Bernabeu đã vô địch La Liga.

tin liên quan

Barcelona đã sẵn sàng chinh phục 'Siêu kinh điển'
Sevilla bị cầm hòa trên sân nhà, Valencia thất thủ trước Eibar, Atletico chỉ vượt qua đối thủ ở nhóm cuối bảng Alaves với thắng lợi tối thiểu trong khi Real không thi đấu vì bận 'ăn' giải FIFA Club World Cup còn Barcelona… thì đại thắng.
Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân Real cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 17 La Liga. Đây là trận đấu mang tính quyết định cả mùa giải. Gã khổng lồ xứ Catalan đang có lợi thế khi chễm chệ ở vị trí đầu bảng. Một chiến thắng trước Real, Barca sẽ chạm một tay vào chức vô địch La Liga mùa giải 2017/2018.
Hiện tại, “Los Blancos” vẫn còn 1 trận chưa thi đấu và kém Barca tới 11 điểm. Đây là lần thứ ba đội chủ sân Bernabeu kém đại kình địch trên 10 điểm trước thềm "El Clasico". Trở về thời điểm Johan Cruyff cầm quân mùa giải 1990/91, đội bóng Hoàng gia bị “Blaugrana” bỏ xa 13 điểm. Thậm chí, Real từng thua Barca 16 điểm dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho mùa giải 2012-2013. 2 mùa giải đó khép lại, đội bóng xứ Catalan đều giành chức vô địch La Liga.
Barcelona của Messi (trái) hiện đang hơn Real đến 11 điểm AFP
Với trận "Siêu kinh điển" đầu tiên của mình tại La Liga, HLV Valverde giữ thái độ điềm tĩnh và không hề chủ quan: "Tôi không nghĩ chiến thắng ở El Clasico sẽ giúp Barca có danh hiệu La Liga, bởi Atletico xếp ngay phía sau với 6 điểm ít hơn. Chúng tôi biết đây là cuộc chiến đường dài. Không câu lạc bộ nào có thể quyết định được bất cứ điều gì thời điểm này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.