Barcelona tậu hậu vệ Colombia

12/01/2018 15:05 GMT+7

Trung vệ người Colombia Yerry Mina đã chính thức gia nhập Barcelona với khoản phí chuyển nhượng 11,8 triệu euro.

Gã khổng lồ xứ Catalans vừa công bố đã mua được Yerry Mina của Palmeiras (Brazil) với giá 11,8 triệu euro để chuẩn bị lấp vào chỗ trống của Javier Mascherano, người đang muốn đến thi đấu cho Hebei Fortune của Trung Quốc.
"Yerry Mina đã đến Barca để thực hiện ước mơ thành đạt tại châu Âu. Không còn nghi ngờ gì nữa, cầu thủ người Colombia có tiềm năng để thực hiện điều đó", Barcelona cho biết trong một tuyên bố trên trang web chính thức của họ.
Trung vệ Mina là người thay thế hoàn hảo Mascherano AFP
Trung vệ Mina đã 33 lần ra sân trong màu áo Palmeiras ở hai mùa giải vừa qua, giúp đội bóng giành chức vô địch Brazil năm 2016. Anh cũng đã giành được Copa Sudamericana với câu lạc bộ quê hương Santa Fe năm 2016. Mina là bản hợp đồng thứ hai của Barcelona sau khi gã đội bóng xứ Catalans mua Philippe Coutinho 160 triệu euro của Liverpool hồi đầu tháng. Được biết, Mina có khoản tiền giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu euro.
Barcelona từng có thỏa thuận sẽ mua Mina vào giữa năm nay với giá khoảng 9 triệu euro nhưng họ buộc phải trả thêm tiền để sớm có hậu vệ người Colombia bởi chấn thương bất ngờ của trung vệ người Pháp Samuel Umtiti.
Gần đây lại rộ lên tin Mascherino muốn đến Trung Quốc và Umtiti được Manchester City chào mời, Barcelona đành phải tìm gấp trung vệ bởi trong đội hình chính thức của họ chỉ còn hai cầu thủ chơi được ở vị trí trước mặt thủ môn là Gerard Pique và Thomas Vermaelen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.