Barcelona tổn thất nặng nề sau trận thắng Man City

21/10/2016 09:10 GMT+7

Đội ngũ y tế của Barcelona đã chính thức công bố thời gian ngồi ngoài của hậu vệ Gerard Pique và Jordi Alba sau trận thắng tưng bừng 4-0 trước Man City ở Champions League.

Barcelona đã khiến HLV Pep Guardiola cúi mặt trong ngày ông trở về Nou Camp. Tuy nhiên, niềm vui ấy không trọn vẹn khi đội bóng xứ sở Catalan bị thiệt quân nặng nề sau trận đấu.
Phút thứ 10, Alba buộc phải khập khiễng rời sân vì một chấn thương gân khoeo. Gần 30 phút sau, Pique cũng không thể thi đấu tiếp. Sau khi kiểm tra, Alba buộc phải ngồi ngoài 2 tuần, riêng Pique được dự đoán không thể thi đấu khoảng 10 ngày.
Tuy nhiên, chấn thương mắt cá của hậu vệ người Tây Ban Nha nghiêm trọng hơn dự kiến. Theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế, Pique bị bong gân dây chằng mắt cá chân phải.
Barca đã mất Sergio Roberto vì chấn thương AFP
Do đó, Pique buộc phải ngồi trên băng ghế dự bị 3 tuần thay vì 10 ngày như thông báo trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ không có mặt trong 3 trận đấu ở khuôn khổ La Liga gặp Valencia, Granada và Sevilla. Có thể, trận đấu lượt về gặp Man City ở Champions League, Pique cũng không thể góp mặt.
Đây là tin không mấy tốt lành với HLV Luis Enrique bởi Barca vẫn đang bị ám ảnh bởi cơn bão chấn thương. Nhưng rất may là khi, lá bùa hộ mệnh của đội bóng là Lionel Messi đã hoàn toàn bình phục và thi đấu tốt sau chấn thương háng trong trận gặp Atletico Madrid vào cuối tháng 9 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.