Barcelona và mối lo khi Messi tịt ngòi

27/11/2017 12:40 GMT+7

Barcelona vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga nhưng người hâm mộ đội bóng xứ Catalonia không khỏi lo lắng khi siêu sao Lionel Messi đang trải qua chuỗi 6 trận tịt ngòi.

Xem lại tình huống trọng tài không công nhận bàn thắng của Messi 
Rạng sáng nay, Barcelona đã có trận hòa 1-1 trên sân Valencia và tiếp tục dẫn đầu La Liga với khoảng cách 4 điểm so với "Bầy dơi". Cách biệt giữa đội bóng xứ Catalonia và 2 đội bóng thành Madrid là 8 điểm.
Người Barcelona rất tiếc nuối và tức giận khi trong trận đấu vừa qua, trọng tài đã từ chối một bàn thắng rất rõ ràng của Messi. Nếu không có quyết định gây tranh cãi đó, Barca đã có chiến thắng để gia tăng cách biệt với Valencia lên thành 7 điểm.
Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ Barcelona quan tâm vào lúc này là việc Messi đã trải qua 6 trận không ghi bàn trên mọi đấu trường. Lần gần đây nhất tiền đạo người Argentina lập công là vào ngày 29.10 khi Barcelona giành chiến thắng 2-0 trên sân Bilbao.
Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2010, Messi mới trải qua chuỗi 6 trận không ghi bàn. Trong số này, có 5 trận trong màu áo Barcelona và 1 trận cho tuyển Argentina trong trận giao hữu với tuyển Nga mới đây.
Ở mùa này, vai trò của Messi càng quan trọng khi Neymar đã ra đi còn Suarez xuống phong độ Reuters
Việc Messi tịt ngòi khiến CĐV Barcelona không khỏi lo lắng. Bởi trong mùa giải này, đội chủ sân Nou Camp đã không còn sự phục vụ của Neymar khi tiền đạo người Brazil chuyển sang khoác áo PSG. Bên cạnh đó, Luis Suarez không còn duy trì được phong độ cao.
Trong bối cảnh đó, Messi một lần nữa là "lẽ sống" của Barcelona. Thực tế là tiền đạo này đã có phong độ rất cao ở khoảng thời gian đầu mùa giải. Bất chấp việc không ghi bàn trong 5 trận gần đây ở La Liga nhưng anh vẫn đứng đầu danh sách Vua phá lưới với 12 bàn, hơn 3 bàn so với người đứng sau là Simone Zara.
Nếu Messi không nhanh chóng lấy lại phong độ ghi bàn thì chắc chắn Barcelona sẽ gặp khó khăn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.