Barcelona vượt qua Malaga nhờ bàn thắng gây tranh cãi

22/10/2017 07:09 GMT+7

Bàn thắng gây tranh cãi do Gerard Deulofeu thực hiện đã góp phần giúp Barcelona giành chiến thắng 2-0 trước Malaga để tiếp tục giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga.

Trong loạt trận vòng 9 La Liga diễn ra rạng sáng nay (22.10, giờ Việt Nam), Barcelona đã giành chiến thắng 2-0 trong cuộc tiếp đón Malaga. Với chiến thắng này, đội bóng chủ sân Nou Camp đã tạm thời gia tăng cách biệt với kình địch Real Madrid lên thành 8 điểm (25 so với 17).
Điểm đáng chú ý trong trận đấu vừa qua là việc Barcelona có được bàn thắng mở tỷ số là nhờ một tình huống gây tranh cãi. Đó là tình huống ở phút thứ 2 khi bóng rõ ràng đã đi ra ngoài đường biên nhưng Lucas Digne vẫn tạt vào trong cho Deulofeu dứt điểm thành công và được trọng tài công nhận.
"Với tôi, bàn thắng đó là hợp lệ. Đó là lý do tại sao tôi dứt điểm khi bóng đến vị trí của mình", Deulofeu nói trên truyền hình Tây Ban Nha sau trận đấu.
Dù có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm nhưng Barcelona gặp khá nhiều khó khăn trước Malaga. Phải đến phút 56, đội bóng xứ Catalonia mới có thêm bàn thắng khi Lionel Messi kiến tạo giúp đội trưởng Andres Iniesta lập công.
Iniesta ăn mừng sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Barcelona Reuters
Luis Suarez có một tình huống ngon ăn để có thể nâng cao cách biệt cho Barcelona sau đó nhưng tiền đạo người Uruguay lại dứt điểm thiếu chính xác. Kể từ đầu mùa giải đến nay, cựu cầu thủ của Liverpool có phong độ không tốt khi mới chỉ có được 3 bàn thắng. Dù vậy, Deulofeu tin rằng đồng đội sẽ nhanh chóng tìm lại bản năng ghi bàn.
"Bàn thắng sẽ sớm đến với Suarez. Tương tự là Messi. Họ là những cầu thủ luôn tạo ra rất nhiều cơ hội. Tôi nghĩ rằng họ sẽ ghi bàn ở trận tới", Deulofeu nói.
Messi không ghi bàn ở trận này Reuters
Trong khi đó, HLV Ernesto Valverde cho rằng Suarez vẫn đóng góp rất nhiều cho Barcelona, bất kể anh có ghi bàn hay không: "Suarez luôn thi đấu rất tích cực và nhờ đó anh ấy có nhiều cơ hội cho bản thân cũng như tạo ra cơ hội cho đồng đội. Với chúng tôi, anh ấy là vô giá".
Với chiến thắng này, Barcelona cho thấy họ đang có phong độ rất tốt khi chưa thua trận nào từ đầu giải (thắng 8, hòa 1). 
Kết quả các trận đấu:
Levante 1 - 1 Getafe
Betis 2 - 0 Alaves
Valencia 4 - 0 Sevilla
Barcelona 2 - 0 Malaga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.