Bất hòa với ông chủ Real Madrid, Sergio Ramos muốn đến Trung Quốc… kiếm tiền

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/05/2019 10:11 GMT+7

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos có thể chuẩn bị chia tay CLB Real Madrid sau khi bất hòa với ông chủ tịch Florentino Perez. Theo tờ AS, hậu vệ người Tây Ban Nha đang nhắm đến Trung Quốc để có được một mức thu nhập kếch xù.

Theo nguồn tin của tờ AS, Ramos đang rục rịch rời Real Madrid do mâu thuẫn với ông Perez về một số vấn đề chuyển nhượng cũng như thất bại sốc của đội bóng trước Ajax ở vòng 16 đội Champions League vừa qua, nên đã xác định Trung Quốc là một điểm đến tiềm năng vì khả năng sinh lợi cao cho cá nhân. Trước đó, Manchester United, Liverpool và một số “ông lớn” khác của châu Âu cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc chiêu mộ trung vệ 33 tuổi trên nếu anh này quyết định ra đi.
Ramos (phải) được cho là đang bất hòa với ông chủ Perez của Real Madrid AFP
Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng, những dấu hiệu trên cho thấy Ramos đã nhận được một đề nghị hấp dẫn từ một CLB ở Trung Quốc. Vì vậy, sau khi được cho là không hài lòng về tình hình hợp đồng của mình tại sân Bernabeu, trung vệ của tuyển Tây Ban Nha đã cảm nhận một “cơ hội vàng” để kiếm tiền vào những năm cuối của sự nghiệp chuyên nghiệp tại Trung Quốc.

tin liên quan

Sergio Ramos ngăn HLV Zidane mua Pogba
Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) cho biết thủ quân Sergio Ramos không muốn thấy sự hiện diện của Paul Pogba trong đội hình Real Madrid mùa tới.
Tuy nhiên, nguồn tin của tờ AS cũng cho rằng Ramos đang có mong muốn được ông chủ Perez và Real Madrid giải phóng hợp đồng để dễ dàng ra đi do thời hạn vẫn còn kéo dài đến năm 2021. Dẫu vậy, theo báo giới Tây Ban Nha, ông Perez đã từ chối đáp ứng đề nghị giải phóng hợp đồng cho trung vệ kỳ cựu này trong bất kỳ trường hợp nào sau một cuộc thỏa luận với Ramos và đại diện của hậu vệ nổi tiếng này. Trước đó, Real Madrid được cho là đang theo đuổi để có được chữ ký của trung vệ 23 tuổi tài năng Marquinhos từ Paris Saint-Germain để thay thế cho vị trí của Ramos.
Trung vệ trẻ Marquinhos đang trong tầm ngắm của Real Madrid AFP
Ramos trở thành một trong những huyền thoại của đội bóng chủ sân Bernabeu kể từ khi gia nhập Real Madrid từ Sevilla vào năm 2005. Trung vệ này có tổng cộng 419 lần ra sân trong màu áo “kền kền trắng” và luôn ghi những bàn thắng quan trọng cho Real Madrid. Ramos đến nay đã sở hữu đủ những vinh quang lớn nhất ở cấp CLB cùng với Real Madrid khi 3 lần lên ngôi Champions League, 4 chức vô địch La Liga, 2 lần đăng quang Cúp Nhà vua Tây Ban Nha…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.