Bật mí nguyên nhân Iniesta rời Barcelona sang Trung Quốc

18/04/2018 18:30 GMT+7

Andres Iniesta sẽ sớm công bố quyết định của mình cho việc đi hay ở lại Barcelona. Tiền vệ 33 tuổi hiện đang có một lí do đặc biệt cho quyết định chuyển tới Trung Quốc vào sau mùa bóng này.

Càng về cuối mùa giải, thì tương lai của Iniesta dường như càng xa dần Barcelona. Theo như nhiều những tin đồn ở độ tuổi 33, đội trưởng của Barca hiện đang sống năm cuối cùng của mình tại câu lạc bộ, việc mong muốn tìm kiếm và thử sức ở một môi trường mới, với những thách thức mới, đặc biệt là tại Trung Quốc, dường như đã không còn là điều gì đó quá xa lạ.
Theo những thông tin mới nhất từ Barcelona thì quyết định của Iniesta sẽ được đưa ra vài giờ sau trận chung kết Cúp Nhà vua sẽ diễn ra vào cuối tuần này với câu lạc bộ Sevilla. Dù Barca vẫn còn khả năng giành được 2 danh hiệu vô địch La Liga và Cúp Nhà vua, thì nỗi thất vọng về việc bị loại tại Champions League vừa rồi rõ ràng là rất khó để có thể nuốt trôi, thậm chí, Iniesta đã bóng gió nói rằng đó có thể sẽ là trận đấu sau cùng của anh tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Đây chính là minh chứng rõ nét cho việc anh sẽ rời bỏ Châu Âu để đến với một vùng đất mới vào ngay cuối mùa bóng này. Một nhân tố khác có thể sẽ là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của nhà vô địch thế giới năm 2010 liên quan đến những chai rượu vang. Kể từ 8 năm nay với sự ra đời của nhãn hiệu rượu Bodega Iniesta, đây là một trong những hoạt động khác ngoài bóng đá của cầu thủ trưởng thành từ câu lạc bộ xứ Catalonia.
Iniesta sẽ đưa ra quyết định sau trận chung kết Cúp Nhà vua Reuters
Thông tin được đưa ra bởi tờ Macca, với việc cập bến Trung Quốc,  Iniesta sẽ có thể xuất khẩu gần 2 triệu chai rượu mỗi năm. Những người Trung Quốc rất quan tâm đến các sản phẩm rượu đến từ châu Âu, và ngược lại, rất nhiều những nhãn hàng nổi tiếng về rượu từ lâu cũng dễ dàng tiếp cận được với thị trường nơi này.
Hơn bao giờ hết, đây có lẽ sẽ là cơ hội tuyệt vời để mở ra một hướng đi mới cho Iniesta, người hiện đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp cầu thủ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.