Bayern Munich bất ngờ giữ Ribery thêm 1 năm

08/05/2018 14:05 GMT+7

Cầu thủ chạy cánh kỳ cựu Franck Ribery vừa được gia hạn thêm một năm để ở lại Bayern Munich cho đến năm 2019, theo AFP.

Trước nhiều tin đồn Bayern Munich sẽ thay đổi đôi cánh "Robben-Ribery" già nua của mình từ nhiều tuần qua, gã khổng lồ xứ Bavaria bất ngờ thông báo đã gia hạn thêm một năm trong hợp đồng với Ribery.
“Tôi rất vui khi được chơi thêm một năm nữa tại câu lạc bộ tuyệt vời này. Bayern Munich từ lâu đã là ngôi nhà của gia đình tôi và bản thân tôi. Do đó, tôi rất tự hào khi tiếp tục phục vụ Bayern Munich thêm một mùa bóng nữa", Ribery viết trên trang cá nhân của mình để xác nhận thông tin từ sân Allianz Arena.
Dù 36 tuổi nhưng Ribery vẫn thi đấu tốt khi được ra sân Reuters
Ribery gia nhập Bayern Munich năm 2007 với số tiền kỷ lục lúc bấy giờ: 25 triệu euro. Anh được mang chiếc áo số 7 của huyền thoại Mehmet Scholl và tiếp tục làm rạng danh chiếc áo này khi ghi 80 bàn trong 247 lần ra sân tại Bundesliga. Tiền vệ người Pháp là một trong số ít cầu thủ giành chức vô địch nước Đức lần thứ tám liên tiếp mùa này cùng với Bayern Munich.
“Chúng tôi rất hài lòng khi Ribery được giữ lại sân Allianz Arena. Ở mùa giải này, Ribery đã chứng tỏ giá trị của mình một lần nữa ở cả Bundesliga, Champions League lẫn Cúp quốc gia Đức. Những đóng góp của anh ấy thật tuyệt vời. Ribery cũng là một trong những cầu thủ có lượng fan lớn ở Bayern Munich", Giám đốc thể thao của Bayern Munich Hasan Salihamidzic cho biết.
Mặc dù chấn thương đầu gối từ tháng 10 đã khiến Ribery chỉ chơi 10 trận trong màu áo Bayern Munich nhưng cầu thủ 36 tuổi này vẫn ghi được 5 bàn thắng trong 19 trận đấu ở mùa giải này. Ribery chính là cầu thủ chủ chốt khi Bayern giành được cú ăn ba vào năm 2013 (vô địch Champions League, Bundesliga và Cúp QG Đức) với 11 bàn thắng và 23 pha kiến tạo trong tổng số 43 trận đấu của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.