Bayern Munich: 'Real Madrid đừng mơ Lewandowski nữa'

30/05/2016 21:23 GMT+7

Tiền đạo người Ba Lan còn 3 năm trong bản hợp đồng với Bayern Munich nhưng đang được lôi kéo mỗi ngày để chuyển đến CLB 11 lần vô địch Champions League.

Bayern Munich đang làm mọi thứ để chống lại bất kỳ nỗ lực nào của Real Madrid để lôi kéo chân sút Robert Lewandowski đến Santiago Bernabéu vào mùa hè này, đó là tuyên bố của Chủ tịch CLB xứ Bavaria Karl-Heinz Rummenigge.
Lewandowski và chiếc đĩa bạc vô địch Bundesliga Reuters
Tiền đạo người Ba Lan còn thời hạn ba năm để phục vụ tại sân Allianz Arena nhưng anh được Real Madrid săn đón hằng ngày bằng mọi cách từ tiếp cận trực tiếp đến tung tin trên các phương tiện truyền thông.
Lewandowski đã ghi 30 bàn tại Bundesliga mùa giải vừa kết thúc. Chính anh cũng đang cân nhắc trước sự lôi kéo mạnh mẽ từ Chủ tịch đội bóng hoàng gia Florentino Perez chủ tịch Madrid, nhất là kể từ khi anh ghi 4 bàn thắng vào lưới Real Madrid tại bán kết Champions League ba năm trước đây.
Cezary Kucharski, người đại diện của tiền đạo 27 tuổi, thừa nhận hồi đầu tuần rằng đã tổ chức các cuộc đàm phán sơ bộ với với đội thủ đô Madrid, ông tiết lộ: "Chúng tôi lắng nghe tất cả mọi thứ họ nói".

tin liên quan

Real Madrid đàm phán mua Lewandowski
Người đại diện của Robert Lewandowski thông báo đội bóng Hoàng gia Real Madrid đã liên hệ với tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich.

Nhưng Chủ tịch Rummenigge tuyên bố thẳng thừng: "Tôi biết chắc chắn một điều, Robert Lewandowski sẽ vẫn chơi cho Bayern Munich trong mùa giải sắp tới. Không cần phải suy nghĩ nhiều. Các quyết định đã được đưa ra: chúng tôi sẽ không để Robert Lewandowski đi, bất kể họ đặt lên bàn bao nhiêu tiền. Real đừng mơ Lewandowski nữa".
Không biết Real Madrid có "sợ" không nhưng đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cái gì không mua được bằng tiền sẽ mua được bằng nhiều tiền. Và họ đã nhiều lần thành công bằng cách đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.