Bế tắc trong việc mua trung vệ, Chelsea tiếp cận người cũ ở PSG

31/08/2016 13:13 GMT+7

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea bất ngờ gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 32 triệu bảng để hỏi mua trung vệ David Luiz của Paris Saint-Germain.

Cách đây 2 năm, Chelsea từng bán Luiz cho PSG với giá 50 triệu bảng. Đó là mức giá kỷ lục thế giới dành cho một trung vệ. Giờ đây, có khả năng cầu thủ người Brazil sẽ trở lại sân Stamford Bridge.
Sport Mail cho biết Chelsea tỏ ra rất nghiêm túc khi hỏi mua Luiz với giá 32 triệu bảng. Đó là cái giá không hề rẻ đối với một cầu thủ đã 29 tuổi. Không chỉ vậy, Luiz còn khá thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn trong phòng thủ. Mới đây anh đã phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền khiến PSG phải nhận thất bại 1-3 trên sân AS Monaco ở Ligue 1.

tin liên quan

PSG nếm trái đắng ở Monaco

Tân HLV Unai Emery đã nếm trái đắng đầu tiên khi nhà vô địch Paris Saint-Germain (PSG) bại trận với tỷ số 1-3 trên sân AS Monaco ở vòng 3 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (29.8, giờ VN). 

Chelsea dường như đang bế tắc trong việc tìm kiếm một trung vệ giỏi. Sport Mail cho biết họ đã bị từ chối khi hỏi mua Alessio Romagnoli của AC Milan và Kalidou Koulibaly của Napoli. "The Blues" thậm chí còn tìm người thích hợp trong thị trường các cầu thủ có thể mượn nhưng vẫn không có ai.
Sau cùng, Chelsea đã chọn giải pháp hỏi mua Luiz. Cầu thủ này vừa mất điểm trong mắt tân HLV Unai Emery trong trận thua trước AS Monaco và hoàn toàn có thể bị bán đi.
Là một trung vệ nhưng Luiz rất thích dâng cao tấn công AFP
Luiz từng có 3 năm gắn bó với Chelsea từ năm 2011 sau khi chuyển đến từ Benfica với giá khoảng 20 triệu bảng. Trong khoảng thời gian đó, trung vệ này thi đấu 81 trận và ghi được 6 bàn. Anh cũng cùng Chelsea giành được 3 danh hiệu là Cúp FA, Champions League và Europa League.
Luiz có lối chơi của một trung vệ Brazil điển hình khi có kỹ thuật cá nhân tốt và rất thích lên tham gia tấn công. Ngoài vị trí trung vệ thì cầu thủ này còn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, do thích dâng cao nên nhiều khi anh cũng khiến hàng thủ đội nhà gặp khó khăn mỗi khi đối thủ phản công nhanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.