Beckham cho rằng Rashford giống mình

22/03/2016 13:45 GMT+7

Cựu cầu thủ của Manchester United (M.U) công khai khen ngợi Marcus Rashford trên trang cá nhân. David Beckham cho rằng, tài năng trẻ giống hệt anh thời còn chơi tại Old Trafford.

Cựu cầu thủ của Manchester United (M.U) công khai khen ngợi Marcus Rashford trên trang cá nhân. David Beckham cho rằng, tài năng trẻ giống hệt anh thời còn chơi tại Old Trafford.

Rashford lập công trong trận derby thành Manchester đầu tiên
Sau khi biến hàng thủ của Man City trở thành trò hề trong trận derby ở vòng 31 giải Premier League, cái tên Marcus Rashford lần nữa làm dậy sóng báo chí nước Anh. Cầu thủ trẻ vượt mặt Wayne Rooney ghi bàn trong trận derby đầu tiên giúp M.U giành chiến thắng tối thiểu trước Man City.
Ngay sau đó, cựu siêu sao của M.U Beckham đăng hình ảnh của Rashford lên trang cá nhân kèm theo chú thích “Khi một cậu trai trẻ yêu thương CLB mình đang chơi và đam mê môn thể thao mình gắn bó thì đây là điều bạn được nhìn thấy. Niềm vui trên gương mặt của Rashford khi ghi bàn thật giống biểu hiện của tôi ngày đó. Thật dễ chịu và hạnh phúc khi xem. Chúc mừng cho Marcus vào một ngày thật tuyệt vời”.
Gương mặt hạnh phúc của Beckham khi lần đầu tiên ghi bàn cho M.U vào năm 1998
Hình ảnh nhận được gần 400 ngàn lượt yêu thích và 2000 bình luận từ người hâm mộ sau 8 giờ đăng tải. Dù chỉ mới hơn 18 tuổi nhưng Marcus Rashford đã khiến nhiều cầu thủ nổi tiếng và người hâm mộ phải nhớ đến mình.
Không chỉ có Beckham mà các đồng đội của Rashford cũng không tiếc lời khen dành cho tài năng trẻ của M.U. Juan Mata đăng tải trên trang cá nhân “Một lần nữa, Rashford chứng minh được mình là một ngôi sao lớn”. “Tất cả chúng ta nên tin vào cậu ấy dù Rashford còn rất trẻ. Cậu ấy sẽ thành công bằng đôi chân của mình. Rashford đang hướng đến phần còn lại của sự nghiệp” là lời Jesse Lingard dành cho tài năng mới của M.U.
Nụ cười hạnh phúc của tài năng trẻ bên cạnh đồng đội 
Được Louis van Gaal cho ra sân bởi đội hình chấn thương nghiêm trọng, Rashford như vị cứu thế khi lập cú đúp vào lưới Midtjylland giúp M.U gỡ gạt danh dự vì thua trong trận lượt đi. Trận thứ 2, cầu thủ lập cú đúp vào lưới Arsenal trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Từ sau ngày 28.2, Rashford tạm thời “tịt ngòi” khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi cho rằng anh sớm trở thành Federico Macheda 2.
Trong trận gặp Man City, Rashford tham gia tích cực vào trận đấu với tỉ lệ chuyền bóng chính xác 100%, có đến 2/3 lần tắc bóng thành công. Việc khéo léo lừa bóng qua Martin Demichelis rồi dứt điểm gọn gàng đã chứng tỏ tài năng của cầu thủ 18 tuổi.
Hiện, M.U cũng đang có kế hoạch để hạn chế tình trạng ngôi sao trẻ đi theo vết xe đổ như thời Macheda hay Adnan Januzaj. Do vậy, người hâm mộ có thể tạm an lòng về cầu thủ trẻ Rashford.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.