Benzema không còn nhiều thời gian ở Bernabeu

14/02/2018 13:13 GMT+7

Với phong độ thi đấu thời gian qua, sự ưu ái Real Madrid dành Karim Benzema đang ở mức giới hạn. Đồng thời, anh cần phải thể hiện nhiều hơn tại vòng 1/8 Champions League trước PSG.

Cổ động viên Madrid đã quá ngán ngẩm với cái tên Karim Benzema. Hơn nửa mùa giải trôi qua, tiền đạo người Pháp vẫn thi đấu vật vờ. Tại La Liga, anh chỉ có 2 pha lập công cho “Los Blancos” dù được Zidane liên tục điền tên vào đội hình xuất phát. Trên mọi đấu trường, số 9 sở hữu 6 bàn thắng, đứng thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Real. Điều đáng nói, thành tích này ngang bằng với Lucas Vazquez, người chỉ được chơi 15 phút trong mỗi trận đấu.
Số bàn thắng hiện tại của anh thua cả Casemiro (3 bàn), Isco (5 bàn) và Marco Asensio (4 bàn). Không những vậy, hiệu suất làm bàn của Benzema cũng đáng báo động. Anh cần đến 310 phút để sút tung lưới đối phương. Trong khi đó, người đồng đội Mayoral chỉ mất 154,8 phút cho 1 bàn thắng. Thậm chí, chân sút người Pháp cũng trở thành tiền đạo kém cỏi nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

tin liên quan

Ronaldo và Real Madrid không hề e ngại PSG
Trước thềm cuộc đối đầu với PSG ở vòng 16 đội Champions League vào tuần tới, Cristiano Ronaldo đã lập một hattrick, góp phần giúp Real Madrid giành chiến thắng 5-2 trước Sociedad ở vòng 23 La Liga.
Trước đây, người cũ của Real, Gary Lineker từng mỉa mai: "Tôi hay là Benzema, ai mới là người được thổi phồng tài năng? Mỗi trận một bàn với đội bóng mạnh như Real Madrid chẳng có gì hay ho. Cũng được thôi chứ chẳng mấy xuất sắc”. Sau 9 năm ở Bernabeu, Benzema vẫn không thể vươn tầm chân sút số 1 thế giới. Dẫu vậy, anh luôn nhận được sự tin tưởng và ưu ái của HLV Zinedine Zidane.
Mới đây, trả lời RTL France, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục bảo vệ cậu học trò trước chỉ trích: “Benzema giống mọi người, luôn cố gắng cống hiến nhiều cho đội bóng. Benzema hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu với PSG. Cậu ấy đã chuẩn bị và tập trung vào những gì bản thân phải làm”.
HLV Zidane vẫn tin tưởng Benzema Reuters
Isco từng chia sẻ một cách chân thật: “Một ngày nọ, bạn được tung hô như một vị chúa, và rồi sau đó, chẳng may bạn lỡ chuyền sai năm sáu lần, thế cũng đủ để họ muốn đem bạn đi khỏi Madrid rồi”. Rõ ràng, sự kiên nhẫn của người hâm mộ Real không còn nhiều. Trận đấu với PSG tại Champions League có thể là cơ hội tốt nhất để Benzema chứng tỏ bản thân còn giá trị trong đội hình "Kền kền trắng".
Đội bóng Hoàng gia không còn hi vọng tại La Liga và bị loại khỏi Cúp Nhà vua, Champions League trở thành cứu cánh cuối cùng của CLB. Hơn ai hết, siêu sao số 9 hiểu được bàn thắng vào lưới PSG quan trọng thế nào. Nếu không thể cải thiện khả năng ghi bàn, tiền tạo người Pháp sẽ sớm đối mặt với cảnh bị bán khỏi sân Bernabeu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.