Bị chia điểm, HLV West Ham 'đá đểu' Leicester

18/04/2016 07:03 GMT+7

HLV Slaven Bilic dành những lời chia sẻ khá mỉa mai cho đoàn quân Leicester City sau khi West Ham bị san bằng tỷ số bằng quả phạt đền vào phút bù giờ.

HLV Slaven Bilic dành những lời chia sẻ khá mỉa mai cho đoàn quân Leicester City sau khi West Ham bị san bằng tỷ số bằng quả phạt đền vào phút bù giờ.

Vardy bị đuổi khỏi sân làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu - Ảnh: AFP
“Chúng tôi đã bị đánh cắp chiến thắng. Chúng tôi có đủ điều kiện để có thể được giành 3 điểm trọn vẹn. Trọng tài đã gặp một sức ép rất lớn từ người hâm mộ với quả phạt đền. Leicester đã thắng theo kiểu ấy trong suốt mùa giải này”, HLV của West Ham chia sẻ trên Sky Sports.
Quả phạt đền vào phút chót giúp Leicester san bằng tỷ số chỉ làm thay đổi tình hình của West Ham. Thẻ vàng thứ 2, tức thẻ đỏ dành cho Jamie Vardy ở phút 57 mới là điều thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu.
Chân sút số 1 của “Bầy cáo” bị cho là ngã ăn vạ hòng tìm một quả penalty. Sau khi Vardy bị đuổi khỏi sân, West Ham mới có cơ hội tràn lên với lợi thế thi đấu hơn người. Do vậy, thay vì trách vị “vua áo đen” Jonathan Moss và đá đểu Leicester, HLV Bilic phải cám ơn tất cả vì nhờ vậy mà West Ham mới có thể rời sân King Power với 1 điểm trong tay.
Ông thầy người Ý cảm thấy hài lòng với hiệu suất của trận đấu - Ảnh: AFP
Ngược lại với Bilic, HLV Claudio Ranieri tỏ ra khá hài lòng với trận đấu. Dù “Gã thợ hàn” nhận định việc Vardy nhận thẻ đỏ đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu nhưng ông lại không bàn luận thêm về quyết định của trọng tài. Ranieri cho rằng, màn trình diễn của các học trò mới là điều quan trọng nhất.
“Tôi đánh giá các cầu thủ, tôi không đánh giá trọng tài. Lối chơi và tinh thần của chúng tôi là quá tuyệt vời. Đó là đặc trung của Leicester. Đối với tôi, điều này là quan trọng nhất”, HLV người Ý cho hay.
Dù không bàn luận về chiếc thẻ đỏ của Vardy nhưng rõ ràng Ranieri sẽ phải lo lắng. Tiền đạo đang có 22 bàn ở Premier League sẽ bị treo giò ở trận đấu sau vì chiếc thẻ đỏ tai hại. Điều này đồng nghĩa với việc “Bầy cáo” sẽ ít nhiều gặp khó khăn trên con đường đến ngôi vô địch.
Tuy nhiên, điều này không hẳn không có lợi. Người hâm mộ có cơ hội để theo dõi màn về đích kịch tính hơn. Leicester cũng có thêm chất xúc tác để khao khát về đích sớm hơn bao giờ hết. Do vậy, hãy cứ chờ xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.