Bị gãy chân, Demba Ba vẫn quan tâm đến thắng thua của đội nhà

19/07/2016 07:08 GMT+7

Tỉnh dậy sau 4 tiếng bị gây mê, câu hỏi đầu tiên của Demba Ba không liên quan đến cái chân trái bị gãy gập của mình.

Trong trận thắng 2-1 của Shanghai Shenhua trước kình địch SIPG, tiền đạo 31 tuổi từng khoác áo Chelsea dính chấn thương kinh hoàng khi chân trái của anh bị gãy gập bởi một pha va chạm.
Sau 4 giờ gây mê toàn thân, Demba Ba thức dậy trong đau đớn và câu hỏi đầu tiên anh nói với y tá là: “Chúng tôi đã thắng chứ?”
Với chấn thương này, cựu tiền đạo Chelsea có thể mất đến 8 tháng chỉ để hồi phục chấn thương. Việc anh có thể trở lại sân cỏ hay không vẫn đang được để ngỏ.
Phía bệnh viện cũng vừa tung hình ảnh chụp X-quang về chấn thương của Demba Ba. Đoạn xương gãy khiến nhiều người xem phải rùng mình. Tuy nhiên, hình ảnh trên vẫn chưa được xác nhận là thật hay một sản phẩm của photoshop. Câu lạc bộ hay các cầu thủ vẫn chưa nói gì về thông tin này.
Hình chụp X-quang chân của Demba Ba Chụp màn hình
HLV Shanghai Shenhua, ông Gregorio Manzano khẳng định, Demba Ba sẽ được nhận dịch vụ điều trị y tế tốt nhất trong thời gian phục hồi chấn thương. “Điều này có thể kết thúc sự nghiệp chuyên nghiệp của Ba. Tôi thà thua trong trận đấu vừa qua còn hơn. Ba là một người rất tốt nhưng điều tồi tệ này lại xảy ra với anh”.
Hình ảnh HLV Gregorio Manzano đăng trên Twitter với nội dung tạm dịch "Chúc sức khỏe. Shanghai Shenhua luôn bên cạnh bạn. Chúng tôi hi vọng bạn sớm quay trở lại sân cỏ" Chụp màn hình
Chủ tịch Shanghai Shenhua, Wu Xiaohui cũng đến bệnh viện thăm Demba Ba và giàn giụa nước mắt khi mô tả những gì mà ông thấy được về chấn thương kinh hoàng của tiền đạo 31 tuổi. Sun Xiang, người đã gây chấn thương cho Demba Ba cũng đến bệnh viện để thăm hỏi và động viên cựu tiền đạo Chelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.