Bị khán giả nhà la ó, Real Madrid vẫn thắng để gia tăng cách biệt với Barcelona

30/01/2017 07:54 GMT+7

Bất chấp việc bị khán giả nhà la ó phản đối, Real Madrid vẫn đánh bại Sociedad với tỷ số 3-0 để gia tăng cách biệt với các đội đứng sau trên bảng xếp hạng La Liga là Barcelona và Sevilla.

Real Madrid bước vào cuộc tiếp đón Sociedad ở vòng 20 La Liga với áp lực nặng nề. Nguyên nhân là đội bóng Hoàng gia chỉ thắng được 1 trong 5 lần ra sân gần đây, trong đó có việc bị Celta Vigo loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.
Trước thềm trận đấu, đội trưởng Sergio Ramos và siêu sao Cristiano Ronaldo đã phải lên tiếng kêu gọi đồng đội tập trung và đoàn kết để giúp Real Madrid vượt qua giai đoạn khó khăn này.

tin liên quan

Real Madrid 'bật bãi' khỏi Cúp Nhà vua
Real Madrid đã phải đón nhận cú sốc đầu tiên trong mùa giải khi bị Celta Vigo cầm hòa 2-2 trong trận lượt về vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, qua đó bị loại với tổng tỷ số 3-4 sau 2 lượt trận.
Những lời kêu gọi của Ramos và Ronaldo đã có tác dụng khi các cầu thủ Real Madrid đã hoàn toàn tập trung vào trận đấu, bất chấp việc họ bị chính khán giả nhà la ó phản đối mỗi khi chạm bóng.
Dường như sự phản đối của CĐV nhà và việc Barcelona cùng Sevilla mất điểm trong các trận đấu trước đó đã trở thành động lực để Real Madrid giành chiến thắng trước Sociedad.
Kovacic là người ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid AFP
Không chỉ nói suông, Ronaldo đã góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà. Tiền đạo người Bồ Đào Nha gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của Sociedad khi tích cực di chuyển và dứt điểm. Anh chính là người có đường chuyền giúp Mateo Kovacic ghi bàn thắng đầu tiên tại La Liga mùa giải này để mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 38.
Đáp lễ lại với đồng đội, Kovacic trở thành người kiến tạo giúp Ronaldo lập công ở phút 51, đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước 2-0. Trận đấu càng trở nên dễ dàng hơn với đội bóng chủ sân Bernabeu khi Inigo Martinez của Sociedad nhận thẻ vàng thứ 2 ở phú 74 phải rời sân.
Ronaldo tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn AFP
Với ưu thế hơn người, Real Madrid có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 82. Lần này, người lập công là tiền đạo Alvaro Morata.
Chiến thắng chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ Real Madrid lấy lại sự tự tin. Trong khi đó, trên bảng xếp hạng La Liga, đội bóng Hoàng gia đã gia tăng cách biệt với các đội đứng sau là Barcelona và Sevilla. Ở các trận đấu diễn ra sớm hơn, trong khi Barca bị Betis cầm hòa với tỷ số 1-1 thì Sevilla nhận thất bại 1-3 trên sân Espanyol. Như vậy, Real Madrid đã hơn 2 đội nói trên 4 điểm (46 so với 42) nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu.
Kết quả các trận đấu:
Betis 1 - 1 Barcelona
Espanyol 3 - 1 Sevilla
Bilbao 2 - 1 Sporting Gijon
Real Madrid 3 - 0 Sociedad

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.