Bị treo giò 3 trận, Aguero vắng mặt trận derby thành Manchester

03/09/2016 07:17 GMT+7

Manchester City vừa phải nhận tin không vui khi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã bác đơn kháng cáo của tiền đạo Sergio Aguero và chân sút người Argentina sẽ vắng mặt ở trận derby với Manchester United (M.U).

Vào tối qua (2.9, giờ Anh), FA đã bác đơn kháng cáo của Aguero. Trước đó, tiền đạo của Man City bị phạt vì lỗi đánh nguội đối với hậu vệ Winston Reid của West Ham trong trận đấu giữa hai đội hồi cuối tuần trước.
Ở trận đấu đó, trọng tài Andre Marriner không nhìn thấy tình huống Aguero đánh Reid. Tuy nhiên, sau đó FA đã sử dụng băng ghi hình để phạt tiền đạo người Argentina. Chân sút của Man City đã quyết định khiếu nại nhưng FA không chấp nhận.

tin liên quan

M.U và Chelsea gọi, Man City trả lời

Pep Guardiola tiếp tục thể hiện tài cầm quân của mình khi giúp Manchester City chiến thắng trận thứ 3 liên tiếp tại Premier League.

 
Như vậy là Aguero sẽ không thể thi đấu trong 3 trận đấu sắp tới của Man City bao gồm trận derby với M.U vào ngày 10.9, trận đấu trên sân nhà gặp Bournemouth vào ngày 17.9 và cuộc đối đầu với Swansea tại Cúp Liên đoàn Anh.
Đó là một tổn thất lớn cho Man City khi Aguero là chân sút đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình Man City. Anh đã ghi được 3 bàn trong 3 trận tại Premier League tính cho đến thời điểm này. 
Việc thiếu vắng Aguero chắc chắn sẽ khiến cho HLV Pep Guardiola gặp khó khăn trong việc chuẩn bị cho cuộc đối đầu với M.U trên sân Old Trafford. Đây là một trận đấu quan trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League khi cả hai đội bóng thành Manchester đều cho thấy họ là những ứng viên sáng giá nhất bằng cách toàn thắng trong 3 trận đầu tiên.
Iheanacho có thể sẽ được HLV Guardiola chọn để thay Aguero AFP
Theo nhận định của báo chí Anh, HLV Guardiola sẽ có 2 lựa chọn cho hàng công của Man City khi không có Aguero. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể sử dụng tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho hoặc tân binh Nolito chơi ở vị trí cao nhất trong đội hình.
Cả Iheanacho lẫn Nolito đều có phong độ tốt trong thời gian gần đây khi đều có tên trong danh sách ghi bàn cho Man City. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.