Bị xác định cố tình 'tẩy thẻ', Ramos sẽ bị cấm thi đấu 2 trận ở Champions League

27/02/2019 10:30 GMT+7

UEFA đã thành lập ủy ban kỷ luật đối với trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid sau khi xác định cầu thủ này cố tình nhận thẻ vàng trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Ajax.

Theo Sport Mail, UEFA đã xác định Ramos vi phạm điều 15 quy định về hành xử của cầu thủ. Theo đó, mức phạt mà trung vệ đội trưởng Real Madrid có thể đối mặt ít nhất là cấm thi đấu 2 trận cấm.

tin liên quan

UEFA điều tra việc Ramos cố tình 'tẩy thẻ vàng'
Trung vệ đội trưởng Real Madrid Sergio Ramos đang đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu 2 trận khi UEFA đang tiến hàng điều tra việc anh cố tình nhận thẻ vàng trong trận đấu với Ajax để 'tẩy thẻ'.
Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Ajax, sau khi Marco Asensio ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Real Madrid, Ramos đã hướng về phía ban huấn luyện và ra dấu rằng anh có nên nhận thẻ vàng hay không. Nếu nhận thêm thẻ vàng, cầu thủ này sẽ bị treo giò trong trận lượt về vào ngày 5.3 tới nhưng sẽ được thi đấu ở vòng tứ kết.
Ngay sau đó, Ramos đã phạm lỗi với tiền đạo của Ajax là Kasper Dolberg ở ngay vòng tròn giữa sân. Với pha phạm lỗi này, trung vệ người Tây Ban Nha đã bị trọng tài phạt thẻ vàng.
Ramos cố tình phạm lỗi với Dolberg để nhận thẻ vàng Reuters
Sau trận đấu, Ramos đã nói trên kênh truyền hình El Chiringuito TV: "Tôi không có ý đánh giá thấp đối thủ nhưng trong cuộc sống bạn phải có những quyết định như vậy và tôi chấp nhận". Đó là lời thừa nhận anh cố tình nhận thẻ vàng để "tẩy thẻ" khi Real Madrid bước vào tứ kết Champions League và đối đầu với những đội bóng mạnh hơn.
Dù sau đó, Ramos đã nói rằng mọi người đã hiểu lầm ý anh nhưng UEFA vẫn tiến hành điều tra và xác định cầu thủ 33 tuổi cố tình nhận thẻ vàng.
Ủy ban kỷ luật của UEFA sẽ tiến hành họp để đưa ra mức kỷ luật cụ thể đối với Ramos vào ngày 28.2 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.