Brazil chứng tỏ sức mạnh trước chủ nhà World Cup 2018

24/03/2018 07:36 GMT+7

Đội tuyển Brazil đã cho thấy sức mạnh của mình khi giành chiến thắng 3-0 trước Nga, đội chủ nhà World Cup 2018 trong trận giao hữu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (24.3, giờ Việt Nam).

Trong trận đấu vừa qua, Brazil không có sự phục vụ của siêu sao Neymar do tiền đạo thuộc biên chế PSG vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Tuy nhiên, với dàn sao hùng hậu đang chơi bóng ở châu Âu, Selecao vẫn đủ sức đánh bại Nga với tỷ số 3-0.
Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ trong hiệp 1, tuyển Brazil có được bàn mở tỷ số khi hiệp 2 mới bắt đầu được 8 phút. Trung vệ Joao Miranda là người lập công bằng một cú sút bồi ở cự ly gần đánh bại thủ môn Igor Akinfeev. 
Chỉ sau đó 9 phút, tuyển Brazil được hưởng phạt đền và Philippe Coutinho đã thực hiện thành công, giúp đội nhà nhân đôi cách biệt. Đến phút 66, đến lượt Paulinho ghi tên mình lên bảng tỷ số khi bay người đánh đầu lập công từ pha tạt bóng của Willian.
Coutinho góp 1 bàn bằng pha đá phạt đền thành công Reuters
Trong suốt 90 phút trận đấu vừa qua, cơ hội tốt nhất mà tuyển Nga tạo ra là cú sút từ ngoài vùng cấm địa của Aleksandr Samedov khiến thủ môn Alisson phải bay người đẩy bóng qua xà ngang ở phút 30.
Trong khi đó, ngay từ hiệp 1, thủ môn Akinfeev đã phải hoạt động rất vất vả khi tuyển Brazil gây sức ép mạnh mẽ lên phần sân của đội chủ nhà World Cup 2018. Có lẽ với những gì mà tuyển Nga thể hiện, Akinfeev sẽ còn phải chịu nhiều sức ép khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khởi tranh.
Đội tuyển Nga cũng đã chịu tổn thất về nhân sự khi các trụ cột là tiền đạo Alexander Kokorin và các hậu vệ Georgi Dzhikiya and Viktor Vasin bị chấn thương nặng vào đầu năm 2018 khiến cho HLV Stanislav Cherchesov gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.