Bức tượng siêu sao Lionel Messi lại bị phá hoại

05/12/2017 14:05 GMT+7

Được khánh thành từ tháng 6.2016, nhưng đến nay bức tượng của siêu sao Lionel Messi được đặt tại một khu vực công cộng tại thủ đô Buenos Aires, Argentina đã bị phá hoại đến 2 lần.

Lần phá hoại mới nhất vừa xảy ra mới đây hôm 4.12 cực kỳ nghiêm trọng, khi bức tượng toàn thân Messi đang đi bóng được làm bằng đồng đã bị đập “gãy chân” với phần cơ thể thì nằm chỏng gọng trên mặt đất.

Hồi đầu năm nay, bức tượng của Messi cũng bị “cắt” phân nửa thân. Khi đó, có thể hiểu một phần động cơ vì một số CĐV quá khích người Argentina hết sức bực bội do Messi chẳng giúp ích gì cho đội nhà khi lỡ các ngôi vô địch World Cup hay Copa America.

Bức tượng của siêu sao Lionel Messi AFP

Tuy nhiên, sau khi tuyên bố rút lui khỏi tuyển Argentina gần 2 tháng, Messi đã suy nghĩ lại và quay trở lại đội tuyển để giúp đội bóng xứ sở điệu tango đoạt vé dự World Cup 2018. Trong đó, trận quyết định gặp Ecuador, Messi đã góp công lớn với cú hat-trick.

Thế nhưng, không ngờ dù đã có công lớn như vậy, nhưng lại vẫn có nhiều CĐV chẳng ưa gì Messi và lại âm mưu phá hoại bức tượng của anh.

tin liên quan

Messi chính thức gia hạn với Barcelona đến năm 2021

Siêu sao Lionel Messi sau khi đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ 4 nhờ thành tích ghi 37 bàn ở giải La Liga mùa trước, đã im lặng về thông tin gia hạn hợp đồng với Barcelona. Tuy nhiên, chiều ngày 25.11 (giờ VN), Messi bắt ngờ đặt bút ký.

Hiện giới cảnh sát đang điều tra sự việc, nhưng cũng như lần trước cho đến giờ vẫn chưa tìm ra thủ phạm. Một phần nữa, giới cảnh sát ở Buenos Aires cũng cho rằng động cơ vụ phá hoại này không rõ ràng, và họ cũng khó mà xử lý một khi tìm được thủ phạm.
Có lẽ sắp tới, những người hâm mộ Messi lại làm lại bức tượng mới và đặt vào chỗ cũ thay thế bức tượng vừa bị phá hoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.