Buffon đã kiểm tra y tế, chính thức ra mắt PSG vào đầu tuần sau

06/07/2018 19:15 GMT+7

Trong khi các diễn đàn CĐV Juventus đang 'sốt sình sịch' vì những diễn biến liên quan đến vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo thì thủ môn huyền thoại của CLB này Gianluigi Buffon đang thực hiện những thủ tục bắt buộc cuối cùng để gia nhập PSG.

Chiều qua, Buffon cùng người đại diện của anh đã đáp chuyến bay tới Paris. Và hôm nay, tại bệnh viện American tại Paris, cựu thủ môn tuyển Italia và “Bà đầm già thành Turin” đã giải quyết xong cuộc kiểm tra y tế vào lúc 11h trưa nay, theo giờ Pháp.
Thực ra, chuyện Buffon gia nhập PSG đã được đăng tải rất nhiều từ 1 tháng trước nhưng đến thời điểm hiện tại các bên liên quan mới chính thức thực hiện các thủ tục cần thiết để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Tại CLB mới PSG, Buffon sẽ được hưởng mức lương 8 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm tới hết tháng 6/2020. Chế độ đãi ngộ cơ bản của Buffon tại PSG, theo đó gấp đôi những gì anh được hưởng tại CLB cũ Juve.
Theo Sky Italia và nhật báo Thể thao Pháp - L’Equipe, Buffon sẽ chính thức có cuộc họp báo ra mắt trên cương vị thành viên của PSG vào lúc 13h trưa 9.7 tới, theo giờ địa phương, tức 18 giờ, theo giờ Việt Nam.
Buffon vẫn khát khao danh hiệu vô địch Champions League AFP
Việc Buffon gia nhập PSG, ở tuổi 40, sau 17 năm gắn bó với Juve và cũng vừa chia tay đội tuyển Italia, về lý gây ra nhiều bất ngờ cho các tifosi. Nhưng với một người vẫn khát khao đỉnh cao Champions League như Buffon, thì chọn PSG - đội bóng cũng thèm khát chức vô địch châu Âu không kém là một sự tác hợp tốt cho cả 2.
PSG cần kinh nghiệm và phẩm chất nhà vô địch của Buffon cho hành trình chinh chục Champions League còn Buffon, với cú xê dịch tới PSG, anh sẽ có một tập thể mạnh toàn diện để thoa ước mơ lớn trong đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.