Cả Sanchez lẫn Lukaku đều đang nghĩ đến việc rời M.U

19/10/2018 09:41 GMT+7

Trước áp lực vì phong độ kém cỏi, 2 ngôi sao trên hàng công Manchester United (M.U) là Alexis Sanchez và Romelu Lukaku đều đang nghĩ đến việc rời khỏi sân Old Trafford.

Ở mùa giải này, M.U đã có khởi đầu không tốt khi chỉ mới có được 13 điểm sau 8 trận và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém 7 điểm so với những đội đang đứng đầu. Thành tích này không hề tương xứng với sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho đội bóng này.
Một trong những nguyên nhân khiến M.U thi đấu kém cỏi là phong độ sa sút của hàng công với sự vô duyên của Sanchez cùng Lukaku. Trước tình cảnh hiện nay, cả 2 tiền đạo này đều đã nghĩ đến việc rời sân Old Trafford.
Theo Sport Mail, Sanchez đã yêu cầu người đại diện tìm cho mình một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Kể từ đầu mùa giải cho đến nay, tiền đạo người Chile thường xuyên bị HLV Jose Mourinho cho ngồi trên ghế dự bị.
Tuy nhiên, Sanchez cần phải xem lại mình. Bởi anh không còn giữ được phong độ như khi còn thi đấu cho Arsenal. Bàn thắng vào lưới Newcastle cách đây 2 tuần là pha lập công đầu tiên của chân sút 29 tuổi kể từ tháng 4. 
Sport Mail cho rằng việc Sanchez chia tay với cô bạn gái Mayte Rodrigruez là một trong những nguyên nhân khiến anh sa sút phong độ và muốn ra đi.
Dù vậy, việc Sanchez muốn rời khỏi sân Old Trafford vào thời điểm này là rất khó. Bởi không có nhiều đội bóng sẵn sàng trả cho anh mức lương 450.000 bảng/tuần như thu nhập hiện nay của anh tại M.U.
Lukaku (phải) muốn sang Serie A thi đấu Reuters
Tương tự, Lukaku cũng đã úp mở khả năng rời M.U. Cách đây vài ngày, khi được phóng viên tờ Gazzetta Dello Sport hỏi về khả năng sang Serie A thi đấu, tiền đạo người Bỉ đã trả lời: "Tôi mong điều đó trở thành hiện thực".
Những thông tin nói trên một lần nữa cho thấy nội bộ M.U đang có rất nhiều vấn đề. Đó là một yếu tố cực kỳ bất lợi khi "Quỷ đỏ" có chuyến làm khách đến sân Chelsea ở trận đấu sớm vòng 9 Premier League diễn ra vào chiều tối mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.