Cantona: 'Ibrahimovic là truyền nhân của tôi ở M.U'

13/01/2017 08:16 GMT+7

Cựu tiền đạo Eric Cantona, người từng là 'ông vua ở sân Old Trafford', cảm thấy rất hài lòng với phong độ của chân sút Zlatan Ibrahimovic trong màu áo Manchester United (M.U) mùa này.

Theo đó, Cantona coi Ibra như "người kế thừa" tại Manchester United. Trong năm đầu tiên chơi bóng ở xứ sở sương mù, tiền đạo người Thụy Điển hòa nhập rất nhanh. Anh ghi 18 bàn và có 6 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Chứng kiến những gì cây săn bàn 35 tuổi thể hiện, huyền thoại Cantona của M.U phải "đổi giọng". Trước đó ông cho rằng Ibra chỉ là "Hoàng tử", còn bản thân mới là "Nhà vua" nơi "Nhà hát của những giấc mơ".
"Trong năm 2017, sau một thời gian rất lâu, tôi cuối cùng phải nhượng bộ suy nghĩ về tiền đạo hay nhất sau thời của tôi. Lúc này, Zlatan Ibrahimovic là người kế thừa của tôi và anh ấy sẽ gánh vác di sản này. Ban đầu, tôi có những hoài nghi cho Ibra nhưng anh ấy đã khiến tất cả những sự chỉ trích phải im lặng", Cantona nói với Eurosport.

Về phần mình, Ibra có một niềm kiêu hãnh riêng. Anh không muốn hướng tới mục tiêu bất kỳ cá nhân nào. "Tôi đã chinh phục nước Anh chỉ trong 3 tháng", cựu sao Paris Saint Germain nói. Ibra có quyền tự tin với phát biểu đó. Ở tuổi 35, ít cầu thủ này mang về liên tiếp những bàn thắng và làm điều đó ngay tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.
Ibrahimovic đang tỏa sáng tại MU AFP
Cuối tuần này, M.U sẽ tiếp Liverpool và Ibrahimovic chắc chắn trở thành niềm hy vọng lớn lao của người hâm mộ độ chủ sân Old Trafford. Suốt 9 trận liền gần đây, "Quỷ đỏ" đã giành được thắng lợi trên tất cả mặt trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.