'Cầu thủ Bayern Munich không được để Ronaldo tự do'

18/04/2017 09:15 GMT+7

HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng cảnh báo các học trò cần phải luôn để mắt đến Cristiano Ronaldo trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League trên sân Real Madrid sắp tới.

Vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45, ngày 19.4, giờ VN), HLV Ancelotti sẽ có chuyến trở lại sân Bernabeu. Đây là lần đầu tiên nhà cầm quân người Ý đối mặt với các CĐV Real Madrid kể từ khi bị sa thải ở cuối mùa giải 2014-2015. 
Tuy nhiên, HLV Ancelotti có lẽ không có tâm trí đâu để nhớ về khoảng thời gian ông còn dẫn dắt Real Madrid. Bởi trong trận lượt đi, Bayern Munich đã để thua đội bóng Hoàng gia 1-2 ngay trên sân nhà. Nhiệm vụ của "Hùm xám" trong trận đấu sắp tới là hết sức nặng nề.

tin liên quan

Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá châu Âu
Với cú đúp trong trận thắng Bayern Munich 2-1, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã trở thành người đầu tiên đạt đến mốc 100 bàn thắng ở các giải đấu châu Âu.
Trước thềm trận đấu này, HLV Ancelotti một lần nữa nhắc nhở các học trò về sự nguy hiểm của Ronaldo. Trong trận lượt đí, cú đúp của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã giúp cho Real Madrid lội ngược dòng giành chiến thắng.
"Những chi tiết nhỏ đã tạo nên sự khác biệt trong trận lượt đi và chúng tôi phải tập trung vào chúng. Các cầu thủ sẽ không được để cho Ronaldo lơi lỏng một giây nào. 60 phút trận lượt đi, chúng tôi đã chơi tốt nhưng mọi chuyện trở nên tồi tệ sau đó. Chính vì thế, cơ hội của chúng tôi đã trở nên nhỏ hơn. Dù vậy, chúng tôi vẫn có thể giành quyền đi tiếp", HLV Ancelotti nói trên Goal.com.
Lewandowski trở lại là tin vui cho Bayern Munich AFP
Ở trận lượt đi, Bayern Munich đã không có sự phục vụ của tiền đạo Robert Lewandowski khi chân sút người Ba Lan bị chấn thương vai. Giờ đây, tiền đạo chủ lực này đã bình phục và sẵn sàng thi đấu. Đó là một tin rất vui đối với HLV Ancelotti.
"Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời và sự trở lại của anh ấy sẽ rất hữu ích. Anh ấy đã tập luyện với đội mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Đó là một nguồn động viên tinh thần cho Bayern Munich nhưng chúng tôi sẽ không thay đổi chiến thuật. Bên cạnh đó, Jerome Boateng và Mats Hummels cũng đã trở lại tập luyện. Tôi sẽ xem xét kỹ tình hình của họ", HLV Ancelotti cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.