Cầu thủ đem dao vào sân ở Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ được giảm án

Tây Nguyên
Tây Nguyên
29/03/2019 14:05 GMT+7

Cầu thủ Mansur Calar của CLB Amedspor của Thổ Nhĩ Kỳ vừa được giảm án sau sự việc chấn động bóng đá nước này khi lận dao cao vào sân thi đấu rối cứa thân thể cầu thủ đối phương.

Theo AFP, Liên đoàn Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) vừa quyết định giảm án từ cấm suốt đời xuống còn 20 trận và phạt khoảng 4.000 euro đối với Calar. TFF không cho biết lý do dẫn đến quyết định giảm án, trong khi Calar vẫn sẽ phải đối mặt với việc bị buộc tội liên quan đến tư pháp.
Hình ảnh video cho thấy Calar cầm một vật giống dao cạo (ảnh trái) và những vết cắt trên cơ thể của cầu thủ đối phương CHỤP MÀN HÌNH
Theo báo giới địa phương, sự việc xảy ra trong trận derby giữa 2 đội bóng ở Diyarbakir là Sakaryaspor và Amedspor thuộc khuôn khổ giải hạng 3 Thổ Nhĩ Kỳ hồi đầu tháng.
Đoạn video quay trận đấu cho thấy tiền vệ của CLB Amedspor đang cầm thứ giống với một lưỡi dao cạo trong khi đang đứng trong hàng làm thủ tục bắt đầu trận đấu. Sự việc sau đó được loan đi sau khi 4 cầu thủ của CLB Sakaryaspor gửi đơn khiếu nại về việc bị những vết cắt trên cơ thể và tố cáo Calar.
Các cầu thủ của CLB Sakaryaspor liên tục phản ứng về việc bị những vết cắt trên cơ thể CHỤP MÀN HÌNH
Một trong số 4 cầu thủ nói trên của Sakaryaspor là Ferhat Yazgan còn đăng những bức ảnh lên tài khoản Instagram của mình về những vết cứa ở cổ. Ban lãnh đạo CLB Sakaryaspor sau đó cho biết đã có một “bầu không khí thù địch” trong trận đấu (kết quả hòa 1-1), trong khi CLB Amedspor phủ nhận việc Calar dùng dao cạo để cứa cầu thủ đối phương. Vụ việc đã gây rúng động bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và Calar đã bị cấm thi đấu vào ngày 7.3.
[VIDEO] SÂN BÓNG TRẢI CỎ NHANH NHẤT THẾ GIỚI
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.