Cầu thủ trẻ ‘tịt ngòi’, M.U vẫn thắng sát nút Watford

03/03/2016 06:11 GMT+7

Manchester United (M.U) vất vả giành chiến thắng 1-0 trước Watford ở loạt trận vòng 28 Premier League diễn ra vào rạng sáng nay (3.3, giờ VN) nhờ pha lập công của Juan Mata.

Manchester United (M.U) vất vả giành chiến thắng 1-0 trước Watford ở loạt trận vòng 28 Premier League diễn ra vào rạng sáng nay (3.3, giờ VN) nhờ pha lập công của Juan Mata.

Anthony Martial trở lại sau chuỗi ngày ngồi ngoài vì chấn thương
Cơn bão chấn thương vẫn chưa thôi càn quét tại M.U. Do đó, HLV Louis Van Gaal lại phải sử dụng đội hình trẻ để đối đầu với Watford. Fosu-Mensah có trận đấu chính thức đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Một lần nữa, Van Gaal đặt niềm tin vào thế hệ “măng non” của lò đào tạo.
“Thần tài” Marcus Rashford nhận nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công với sự hỗ trợ của Memphis Depay và Anthony Martial. Ngoài ra, tiền vệ Morgan Schneiderlin cũng ra sân để củng cố hàng phòng ngự của M.U.
Đội hình ra sân quá non của M.U bị lung lay trước bộ đôi tiền đạo Troy Deeney và Odion Ighalo. Nếu không có sự xuất sắc của David De Gea, “Quỷ đỏ” ít nhận đã nhận 2 bàn thua trên sân nhà. Fosu-Mensah chính là mắt xích yếu nhất khiến đội hình của M.U bị Watford tấn công liên tục.
M.U vất vả trong việc cản phá các đợt tấn công từ Watford
Khác với Rashford, Fosu-Mensah tỏ ra không đủ sức với nhiệm vụ được giao. Cầu thủ trẻ lúng túng, thường xuyên chuyền bóng sai địa chỉ và suýt nhận sai lầm.
Trong khi đó, hiện tượng Rashford không tìm được đến mành lưới của đối phương. Cầu thủ 18 tuổi trở nên vô hại khi cô độc hoàn toàn trên hàng công. Trong khi đó, Martial, Juan Mata, Depay lại bị chia cắt hoàn toàn.
Dù kiểm soát bóng đến 64% nhưng M.U không có nhiều cơ hội tiếp cận vùng cấm của đội khách. Cú vuốt bóng tuyệt đẹp của Schneiderlin ở phút 19 là tình huống nguy hiểm duy nhất mà M.U tạo ra trong hiệp 1. Lối chơi chắc chắn của Watford gây nhiều bất ngờ cho người xem. Dù không nhất thiết phải thắng nhưng thầy trò Quique Sanchez Flores cũng không để M.U dễ dàng xuyên thủng hàng thủ.
Juan Mata đem về chiến thắng tối thiểu cho M.U
Cú sút phạt đẹp mắt của Mata ở phút 83 đã gỡ nút thắt cho trận đấu. Tỉ số 1-0 được ấn định cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc. M.U có một trận đấu khó nhọc trên sân nhà với nhiều vấn đề cần phải chấn chỉnh. Sự rời rạc trong đội hình là điều mà HLV Van Gaal cần phải lưu tâm.
Với chiến thắng tối thiểu, M.U vẫn trụ ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 47 điểm. Xếp thứ 4 là đối thủ cùng thành phố Man City vừa bị Liverpool vùi dập nên cũng có 47 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Do đó, khát khao lọt vào top 4 lại trở về với thầy trò Van Gaal. M.U cũng đi vừa đi qua chuỗi 4 trận bất bại trên mọi đấu trường. Niềm vui lại quay trở về sân Old Trafford. 
Kết quả các trận đấu:
Arsenal 1 - 2 Swansea
West Ham 1 - 0 Tottenham
Stoke 1 - 0 Newcastle
Liverpool 3 - 0 Man City
M.U 1 - 0 Watford
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.