CĐV M.U ‘đổi ý’ về De Gea khi nghe đến ‘Buffon đệ nhị’

05/04/2017 20:01 GMT+7

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; font: 14.0px 'Times New Roman'; color: #232323; -webkit-text-stroke: #232323} span.s1 {font-kerning: none} Với những đóng góp của mình cho Manchester United (M.U) trong nhiều năm qua, David De Gea xứng đáng nhận được sự ủng hộ của đại đa số CĐV ‘Quỷ đỏ’.

Trước đây, thủ thành xứ đấu bò đã nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu từ lâu đã muốn đưa De Gea trở lại thủ đô Tây Ban Nha. Họ suýt thực hiện thành công thương vụ này hồi tháng 9.2015, nếu không vì sự cố ở phút cuối.
Sự đeo bám của Real không vì thế mà mất đi, họ đang ráo riết tìm người thật ổn định và mang tính lâu dài để thay thế cho Keylor Navas. Kể từ khi Iker Casillas ra đi, chưa bao giờ Real có một cái tên đủ năng lực để có thể bắt chính trong một khoảng thời gian dài.
Nếu Real chiêu mộ thành công De Gea, đó sẽ là mất mát lớn với M.U. Ai cũng biết dù trong giai đoạn khó khăn hay thành công, De Gea vẫn duy trì phong độ ấn tượng và vị trí của anh là không thể lay chuyển trong vài năm qua.
Câu chuyện về việc De Gea có thể ra đi có thể bắt gặp ở bất kỳ quán bar bóng đá nào tại Manchester. Hầu hết những người hâm mộ M.U đều cảm thấy lo ngại về việc mất đi người gác đền trẻ tuổi nhưng đầy tài năng này. Tuy nhiên, khi nghe tin M.U đang nhắm đến Gianluigi Donnarumma (của AC Milan) để thay thế De Gea, thái độ của một số CĐV hoàn toàn thay đổi.
Donnarumma là thủ môn trẻ được đánh giá cao của AC Milan AFP
Một chủ quán bar ở Manchester đã thực hiện cuộc thăm dò ý kiến nho nhỏ với những vị khách tại quán, hầu hết họ đều là CĐV M.U. Câu hỏi đặt ra là liệu M.U có nên thay De Gea bằng Donnarumma hay không? Thật ngạc nhiên khi có đến 80% số người trả lời ‘Có’.
Rõ rằng Donnarumma là tài năng hứa hẹn nhất của Ý lẫn châu Âu ở vị trí thủ môn, nhưng nếu đặt lên bàn cân hiện tại, anh không thể so sánh với những gì De Gea đã làm trong thời gian gắn bó cùng M.U. Có vẻ những CĐV này thích tin vào những gì mới mẻ có thể tạo ra hy vọng mà quên đi rằng, sự ổn định mới là thứ mà M.U cần lúc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.