Cha của Mourinho qua đời ở tuổi 79

26/06/2017 16:23 GMT+7

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 10.0px 0.0px; font: 14.0px 'Times New Roman'; -webkit-text-stroke: #000000} span.s1 {font-kerning: none} HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) vừa phải nhận một nỗi đau rất lớn khi cha ông là Mourinho Felix qua đời ở tuổi 79.

HLV Mourinho đã đăng tải một bức ảnh đen trắng của ông lúc còn là cậu bé bên cạnh cha mình lên trang Instagram cá nhân. Tên đầy đủ của cha Mourinho là Jose Manuel Mourinho Felix, người từng thi đấu ở vị trí thủ môn trong quá khứ.
Ông lâm bệnh nặng từ vài tháng qua và đột ngột ra đi tại Setubal hôm qua (25.6), di hài của ông sẽ được an táng vào ngày mai. Trong thời gian ông Felix bệnh nặng, Mourinho đã thường xuyên bay qua lại giữa Manchester và Bồ Đào Nha để chăm nom cha.

tin liên quan

HLV Mourinho cũng bị truy tố tội trốn thuế
Các công tố viên ở Tây Ban Nha vừa chính thức truy tố HLV Jose Mourinho tội trốn thuế 3,3 triệu euro, trong giai đoạn nhà cầm quân này làm việc tại CLB Real Madrid các năm 2011 và 2012.
Khi còn là cầu thủ, ông thi đấu cho Vitoria Setubal và sau đó là Belenenses. Từ năm 1955 đến 1974, ông có tổng cộng 274 trận ra sân ở giải đấu Bồ Đào Nha. Ông cũng có duy nhất một trận thi đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Đó là khi Felix vào sân thay người những phút cuối trận gặp Cộng hòa Ireland tại giải Independence Cup ở Brazil ngày 25.6.1972. Đúng 45 năm sau, ông đã qua đời
Sau khi giải nghệ, Felix trở thành HLV của một số đội bóng tại Bồ Đào Nha như Uniao Leiria, Amora, Rio Ave, Belenenses và Vitoria. Ông giành 4 chức vô địch giải hạng hai Tây Ban Nha và đóng góp đáng kể cho những CLB mà mình từng đi qua.
Cha Mourinho cũng là một HLV Chụp màn hình Twitter
Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã gửi lời chia buồn đến gia đình Mourinho: “Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến Jose Mourinho và những người thân trong gia đình về sự ra đi của ông Jose Manuel Mourinho Felix.”
Hồi tháng 5 vừa qua, Jose Mourinh đã có dịp nói về cha mình trên kênh BT Sports: “Cha tôi là một HLV giỏi. Ông đã ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha 8, 9 năm và giành 4 danh hiệu. Nhưng tôi luôn cảm thấy cha có thể làm tốt hơn được nữa.
Tôi sinh ra trong gia đình có truyền thống bóng đá, là con của một cầu thủ. Tôi lớn lên với vị trí là con trai của một HLV. Tôi phải đi thật xa từ rất sớm để tìm cơ hội, khi đến Barcelona, tôi mới 30, 31 tuổi. Tôi đã học được rất nhiều điều quý giá từ cha.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.