Chamberlain chấp nhận lương thấp, rời Arsenal sang Liverpool

31/08/2017 08:05 GMT+7

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã tiến hành kiểm tra sức khỏe để chuẩn bị rời Arsenal sang Liverpool theo bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng.

Theo Sport Mail, vào tối qua (30.8, giờ Anh), Chamberlain đã được kiểm tra sức khỏe ngay tại khu tập trung của tuyển Anh. Dự kiến vào hôm nay, anh sẽ hoàn tất các thủ tục để chuyển từ Arsenal sang Liverpool thi đấu theo bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng.
Đây là một thành công của Liverpool bởi hồi đầu tuần, Arsenal đã đồng ý bán Chamberlain cho Chelsea với giá tương tự. Tuy nhiên, vào phút cuối, cầu thủ 24 tuổi đã đổi ý để gia nhập đội chủ sân Anfield và đó chắc chắn là một nỗi thất vọng nữa với HLV Antonio Conte.
Nếu không có gì thay đổi, Chamberlain sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool và nhận mức lương 120.000 bảng/tuần. Đây là điều gây ngạc nhiên bởi trước đây, Arsenal đã đề nghị anh gia hạn hợp đồng với mức lương 180.000 bảng/tuần.
Việc Chamberlain quyết định đến Liverpool dù nhận mức lương thấp hơn ở Arsenal cho thấy anh đã không còn tin tưởng vào HLV Wenger. Hồi cuối tuần qua, các "pháo thủ" đã phải nhận trận thua mất mặt 0-4 trên sân Anfield và đó có thể là nguyên nhân khiến cầu thủ người Anh quyết định ra đi.
Sanchez cũng có thể rời Arsenal AFP
Với Arsenal, bên cạnh Chamberlain, HLV Wenger còn có thể mất thêm một số cầu thủ nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào lúc 23 giờ ngày 31.8 (giờ Anh). Hiện tại, vụ chuyển nhượng Shkodran Mustafi sang Inter Milan đang bị đình lại nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra vào phút chót.
Trong khi đó, Man City đang rất tích cực đàm phán để hỏi mua Alexis Sanchez. Người của đội chủ sân Etihad đã sang tận Chile để chờ kiểm tra sức khỏe cầu thủ này trong trường hợp các bên đạt được thỏa thuận.
Theo thông tin từ Sport Mail, Arsenal đã từ chối lời đề nghị 50 triệu bảng vào hôm 30.8 nhưng Man City sẽ tiếp tục đàm phán. Dự kiến, mức giá có thể sẽ được đưa lên 70 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.