Champions League: Bị Inter Milan cầm hòa nhưng Barcelona vẫn giành quyền đi tiếp

07/11/2018 07:05 GMT+7

Bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối của tiền đạo Mauro Icardi khiến Barcelona không thể duy trì chuỗi trận toàn thắng ở Champions League nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn sớm có vé đi tiếp.

Trong trận đấu ở bảng B Champions League diễn ra rạng sáng nay (7.11, giờ VN), Barcelona tiếp tục ra sân mà không có Lionel Messi trong đội hình dù rằng tiền đạo người Argentina đã trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến.
Trong quá khứ, Barcelona từng thua Inter Milan do HLV Jose Mourinho dẫn dắt với tỷ số 1-3 tại sân Giuseppe Meazza vào năm 2010. Đội bóng xứ Catalunya cũng không thắng trong 6 trận đấu trước đây khi đến Ý thi đấu. 
Ở lần trở lại sân Giuseppe Meazza này, Barcelona đã đối phó tốt với sức ép từ các khán đài. Inter Milan có phần chiếm ưu thế trong khoảng thời gian đầu trận nhưng các học trò của HLV Ernesto Valverde đã dần lấy lại được thế trận với sự xông xáo của tiền vệ trẻ Arthur Melo, người được đánh giá là một "Xavi mới".
Luis Suarez suýt chút nữa thì ghi bàn cho Barcelona khi pha tâng bóng của anh đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Sau đó, đến lượt Ivan Rakitic dứt điểm ngay người thủ môn Samir Handanovic trong tình huống 1 đối 1 trong hiệp thi đấu đầu tiên.
Bước ngoặt của trận đấu chỉ diễn ra ở phút 83 khi tiền đạo vào sân thay người là Malcom khống chế tốt đường chuyền từ Philippe Coutinho rồi dứt điểm chính xác hạ thủ môn Handanovic. 
Icardi giành lại 1 điểm cho Inter Milan Reuters
Những tưởng Barcelona sẽ có chiến thắng đầu tiên trên đất Ý kể từ năm 2011 nhưng Inter Milan không buông xuôi. Icardi, cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của Barca, đã ghi bàn vào lưới đội bóng xứ Catalunya để giúp đội chủ nhà giành lại 1 điểm.
Dù không thể duy trì thành tích toàn thắng ở vòng bảng Champions League nhưng trận hòa này cũng là đủ để Barcelona có vé đi tiếp. Hiện tại ở bảng B, Barca đứng đầu với 10 điểm, hơn 3 điểm so với Inter Milan. Tiếp theo là Tottenham (4 điểm) và PSV (1 điểm).
Kết quả các trận đấu:
Bảng A: AS Monaco 0 - 4 Club Brugge
              Atletico Madrid 2 - 0 Dortmung
Bảng B: Inter Milan 1 - 1 Barcelona
              Tottenham 2 - 1 PSV
Bảng C: Red Star Belgrade 2 - 0 Liverpool
              Napoli 1 - 1 PSG
Bảng D: Porto 4 - 1 Lokomotiv Moscow
              Schalke 2 - 0 Galatasaray
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.