Champions League: Man City và Bayern Munich cùng thắng trên đất khách

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/10/2018 06:30 GMT+7

Manchester City (Man.City) và Bayern Munich đều lần lượt có những chiến thắng trước chủ nhà Shakhtar Donetsk và AEK Athens ở lượt trận thứ 3 bảng F và E Champions League diễn ra rạng sáng nay (24.10, giờ VN).

Man.City đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trên sân của Shakhtar Donetsk ở Kharkiv (Ukraine). Theo báo giới Anh, HLV Pep Guardiola dường như đã tìm thấy đội hình lý tưởng cho việc chinh phục Champions League năm nay với những gì thể hiện ở Ukraine. Hai pha lập công sớm của David Vilva (phút 30) và Aymeric Laporte (phút 35) sớm kết liễu số phận của đội chủ nhà, trước khi Bernardo Silva ấn định chiến thắng 3-0 cho Man.City.
HLV Guardiolo được cho là tìm thấy đội hình ưng ý của Man.City tại Champions League mùa này AFP
Với 3 điểm ở trận này, nhà vô địch Anh tạm vươn lên ngôi đầu và có thể đảm bảo một vị trí ở vòng 16 đội nếu họ đánh bại Shakhtar Donetsk trong trận lượt về trở lại sân nhà Etihad sắp tới. “Ở châu Âu, 0-3 - chúng tôi đã xuất sắc. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội. Đó là một kết quả tuyệt vời. Sau thất bại ở Lyon, chúng tôi bị áp lực”, HLV Pep Guardiola cho biết sau trận đấu.
Ở trận đấu còn lại của bảng F, Lyon đánh rơi 3 điểm đáng tiếc trên sân Hoffenheim trong một cuộc rượt đuổi với tỷ số Đức. Đại diện đến từ Pháp đã có một trận đấu tốt trên sân Wirsol Rhein-Neckar-Arena, ngoại trừ bàn bị gỡ 3-3 ở phút 90+2 của Joelinton (Hoffenheim) khiến họ không thể giành được 3 điểm ra về.
Tại bảng E, Bayern Munich tiến gần hơn với chiếc vé ở vòng 16 đội sau khi đánh bại chủ nhà AEKAthens với tỷ số 2-0. Hai pha lập công liên tiếp chỉ trong 3 phút trong hiệp 2 của Javi Martinez (phút 61) và Robert Lewandowski (phút 63) đã giúp nhà vô địch Đức tạm lấy lại uy danh sau một mùa giải báo hiệu nhiều khó khăn, đặc biệt là tại Bundesliga, nơi Bayern Munich vừa có được chiến thắng đầu tiên sau 4 trận.
Với chiến thắng ở Hy Lạp, Bayern Munich cùng Ajax chiếm giữ 2 vị trí đầu bảng E khi có cùng 7 điểm. Ở trận đấu còn lại, pha lập công ở phút cuối cùng trận đấu của Noussair Mazraoui đã giúp Ajax thắng sát nút 1-0 trước vị khách Benfica.
Kết quả các bảng đấu Champions League
Bảng E
AEK Athens 0 - 2 Bayern Munich
Ajax 1 - 0 Benfica
Bảng F
Hoffenheim 3 - 3 Lyon
Shakhtar Donetsk 0 - 3 Manchester City
Bảng G
Real Madrid 2 - 1 Viktoria Plzen
Roma 3 - 0 CSKA Moscow
Bảng H
Young Boys 1 - 1 Valencia
Manchester United 0 - 1 Juventus
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.