Chelsea đang ở trong một cuộc 'nội chiến' sau sự cố thay người

26/02/2019 07:05 GMT+7

Nội bộ Chelsea đã bị chia rẽ sau sự cố thủ môn Kepa Arrizabalaga từ chối rời sân khi HLV Maurizio Sarri quyết định thay anh bằng Willy Caballero trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

Trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh vừa qua giữa Man City và Chelsea, thủ môn Arrizabalaga đã tạo ra một sự cố hy hữu khi anh từ chối rời sân sau khi HLV Sarri có quyết định thay anh bằng Caballero. Trước đó, thủ thành người Tây Ban Nha bị đau sau khi ngăn không cho Sergio Aguero ghi bàn. Tuy nhiên, sau đó anh cho rằng mình vẫn đủ khả năng thi đấu và tiếp tục trấn giữ khung thành  trong những loạt sút luân lưu và "The Blues" thua với tỷ số 3-4.
[VIDEO] SỰ CỐ THỦ MÔN BẤT TUÂN LỆNH HLV Ở CHELSEA
Theo Sport Mail, vụ việc này đã khiến nội bộ Chelsea chia rẽ. Thủ môn dự bị Caballero tất nhiên là rất tức giận. Tuy nhiên, đa số các cầu thủ khác trong đội lại ủng hộ Arrizabalaga. 
Trong khi đó, ban lãnh đạo Chelsea lại không muốn nội bộ đội bóng lục đục. Họ không muốn tái diễn tình cảnh mâu thuẫn giữa HLV Antonio Conte và tiền đạo Diego Costa dẫn đến việc phải bán tiền đạo như trước đây.
Thủ môn dự bị Caballero rất tức giận Reuters
HLV Sarri đã buộc phải có cuộc trao đổi với thủ môn Arrizabalaga vào hôm qua để giải tỏa mọi khúc mắc. Ban lãnh đạo Chelsea cũng đã làm việc với thủ môn người Tây Ban Nha và người đại diện của anh này.
Tình hình rối ren hiện nay tại Chelsea càng khiến cho chiếc ghế của HLV Sarri thêm lung lay. Nhiều khả năng ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đưa ra quyết định sa thải nhà cầm quân người Ý nếu như đội bóng này để thua Tottenham trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng 28.2 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.