Chelsea đạt được thỏa thuận mượn Higuain

17/01/2019 11:05 GMT+7

Theo Sport Mail, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Juventus về việc mượn tiền đạo Gonzalo Higuain cho đến cuối mùa giải này và có thể gia hạn thêm 1 mùa giải.

Sport Mail cho biết Chelsea cùng Juventus đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc tiền đạo Higuain sẽ chuyển đến sân Stamford Bridge thi đấu theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải này. Hợp đồng này có thể gia hạn thêm 1 mùa giải nữa nếu như tiền đạo người Argentina thi đấu tốt.
Higuain sẽ rời AC Milan ngay khi đội bóng này tìm được người thay thế. Chân sút 31 tuổi đã ngồi trên ghế dự bị trong trận tranh Siêu Cúp Ý với Juventus diễn ra rạng sáng nay (17.1, giờ VN) và chỉ vào sân trong 20 phút cuối. Đội bóng thành Milan cho biết anh bị ốm nhẹ.
Để đẩy nhanh việc có được Higuain, Chelsea đề nghị cho AC Milan mượn Michy Batshuayi. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ lại muốn chuyển đến AS Monaco. Trong khi đó, mục tiêu số 1 của AC Milan hiện đang là chân sút Krzysztof Piatek của Genoa.
Về phần mình, Higuain rất muốn tái hợp với HLV Maurizio Sarri ở Chelsea. Cặp đôi này từng làm việc cùng nhau ở Napoli. Ở mùa giải 2015-2016, khi Sarri mới dẫn dắt Napoli, Higuain đã ghi được 36 bàn trong 35 trận ở Serie A.
HLV Sarri thường xuyên phải sử dụng Hazard ở vị trí tiền đạo Reuters
Chính vì vậy, HLV Sarri rất muốn có sự phục vụ của Higuain tại Chelsea. Hiện nhà cầm quân người Ý không tin tưởng Alvaro Morata khi rất ít khi để anh này ra sân trong đội hình chính. Người thường xuyên đóng vai trò tiền đạo trong đội hình "The Blues" trong thời gian gần đây là Eden Hazard.
Để lấy chỗ cho Higuain, Chelsea cũng đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Atletico Madrid về vụ chuyển nhượng Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha đang rất muốn hồi hương và vụ chuyển nhượng này nhiều khả năng sẽ thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.