Chelsea dễ dàng vào tứ kết FA Cup

17/02/2018 09:16 GMT+7

Đội quân của HLV Antonio Conte đã có bước chạy đà hoàn hảo trước cuộc gặp Barcelona giữa tuần sau tại vòng 1/8 Champions League, khi đánh bại dễ dàng Hull City 4-0 rạng sáng 17.2 (giờ VN) để vào tứ kết FA Cup.

Các bàn thắng của Chelsea đều thực hiện trong hiệp 1 do công Willian ghi cú đúp ở phút thứ 2 và 32, cùng 1 bàn của Pedro phút 27 và chân sút tân binh Giroud ghi phút 42.

Trận thắng quá dễ này gần như là một cuộc tập dượt cho Chelsea để tạo đà chuẩn bị tốt nhất trong cuộc tiếp đón đối thủ cực mạnh Barcelona trên sân nhà Stamford Bridge giữa tuần sau. HLV Conte cũng thừa nhận như vậy khi nói sau trận thắng Hull: “Sau một thời gian khó khăn, thì nay tôi lại cảm nhận không khí thoải mái như Chelsea từng có. Giroud có bàn thắng đầu tiên, Willian thể hiện phong độ tuyệt vời. Một đêm đầy ấn tượng, và tôi nghĩ mọi sự chuẩn bị đã đúng như dự đoán dù trước trận tôi cũng có vài nghi ngờ nhưng rồi đều đúng cả”.

HLV Conte đang chịu áp lực lớn bởi tin đồn sẽ bị HLV Luis Enrique thay thế vào cuối mùa vì Chelsea thi đấu sa sút. Tuy nhiên, sau 2 trận thua sốc liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh trước Bournemouth 0-3 và Watford 1-4, Chelsea đã kịp thắng lại West Brom 3-0 để chờ đại chiến với M.U cuối tuần sau, và mới thắng Hull để vào tứ kết FA Cup cũng đã sẵn sàng cho cuộc gặp Barcelona.

Giroud (trái) ghi bàn đầu tiên cho Chelsea AFP

Trong tuần sau Chelsea có 2 cuộc gặp “thượng đỉnh” với Barcelona và M.U, và chỉ có chiến thắng thì mới giúp HLV Conte thay đổi tình hình của mình hiện nay, và gây áp lực lên ban lãnh đạo Chelsea trước tin đồn âm thầm mời HLV Enrique về thay mình vào cuối mùa.

Trong khi đó, ở trận còn lại Leicester City cũng thắng Sheffield United 1-0 để vào tứ kết FA Cup.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.