Chelsea sẽ trả Higuain lại cho Juventus

Đức Trường
Đức Trường
16/05/2019 15:01 GMT+7

Tiền đạo Gonzalo Higuain đang đối mặt tương lai ảm đạm khi không được Chelsea giữ lại sân Stamford Bridge trong mùa giải tới.

Higuain gia nhập sân Stamford Bridge vào tháng 1.2019 theo bản hợp đồng cho mượn từ Juventus. Trước đó, vào đầu mùa giải, cây săn bàn này cũng bị "Bà đầm già" đẩy sang AC Milan vì đội bóng thành Turin đã có chữ ký Cristiano Ronaldo.
Ở Chelsea, Higuain mới ghi được 5 bàn sau 21 trận. Phong độ kém cỏi của tiền đạo này khiến Ban lãnh đạo đội bóng ngán ngẩm. Vì vậy, "The Blues" quyết định không kích hoạt điều khoản mượn Higuain thêm một mùa giải nữa. Nhờ đó, đội bóng thành London sẽ tiết kiệm được 15,7 triệu bảng.

tin liên quan

Higuain giã từ đội tuyển Argentina
Tiền đạo Gonzalo Higuain đã quyết định giã từ đội tuyển Argentina khi cho rằng anh cần nhiều thời gian dành cho gia đình.
Higuain nhận được nhiều sự kỳ vọng khi tới Chelsea do từng tỏa sáng rực rỡ dưới thời Napoli của huấn luyện viên Maurizio Sarri. Nhưng khi đến Ngoại hạng Anh, trung phong người Argentina lại không thích nghi được với môi trường mới. Dù vậy, phong độ Higuain đã sa sút rất nhiều từ khi bị Juventus đẩy sang AC Milan vào hè 2018.
Theo BBC, Chelsea đang nhắm tới hai mục tiêu là tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid và chân sút Edinson Cavani khoác áo Paris Saint Germain. Tuy nhiên, "The Blues" chỉ có thể thực hiện những phi vụ này nếu án phạt cấm chuyển nhượng của họ được gỡ bỏ.
Giroud sẽ được gia hạn hợp đồng Reuters
Ngoài ra, đội bóng thành London sắp tới sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với tiền đạo Olivier Giroud. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng cố gắng mua đứt tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid sau khi đã mượn cầu thủ này 1 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.