Chelsea vững bước với 10 trận thắng liên tiếp ở Premier League

15/12/2016 07:27 GMT+7

Bàn thắng của tiền vệ Cesc Fabregas ghi ở khoảng thời gian cuối hiệp 1 đã giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0 trên sân Sunderland, qua đó kéo dài chuỗi toàn thắng ở Premier League lên thành 10 trận.

Trước thềm trận đấu trên sân Sunderland, HLV Antonio Conte và các học trò hiểu rằng nếu giành 3 điểm, họ sẽ tạo ra khoảng cách tương đối an toàn so với các đội ở phía sau bởi Arsenal đã hụt chân sau khi để thua Everton 1-2 trong trận đấu sớm.
Ở chuyến làm khách đến sân Ánh sáng, Chelsea không có tiền vệ Eden Hazard. Để thay thế, HLV Conte đã bố trí Fabregas thi đấu cùng Willian ở hai bên hành lang cánh của đội bóng. Sự thay đổi này đã mang lại hiệu quả khi hai cầu thủ này phối hợp với nhau để mang về bàn thắng duy nhất cho "The Blues".

tin liên quan

HLV Conte khen Chelsea đã ‘trưởng thành’

Hả hê vì chiến quả khó nhọc trước West Brom bằng đúng đóng góp của tiền đạo Diego Costa, HLV Chelsea Antonio Conte không tiếc lời ca ngợi chân sút người Tây Ban Nha.

Chelsea gặp khá nhiều khó khăn trong khoảng thời gian đầu hiệp 1 khi Sunderland chủ trương chơi tử thủ với hy vọng giành ít nhất 1 điểm. Tuy nhiên, các pha tấn công của đội đang đứng đầu bảng Premier League cuối cùng cũng mang lại hiệu quả ở phút 40. Đó là một pha tấn công nhanh, khởi đầu từ N'Golo Kante và sau có Willian có đường chuyền thuận lợi để Fabregas lập công.
Chelsea có 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất của Fabregas Reuters
Trong hiệp 2, thế trận diễn ra cởi mở hơn. Thủ thành Thibaut Courtois đã phải làm việc khá vất vả để cản phá các pha dứt điểm từ Adnan Januzaj và Patrick van Aanholt. Ở phần sân đối diện, xà ngang cũng cứu thua cho Sunderland khi Willian có cú sút đập trúng hậu vệ đối phương đổi hướng.
Tuy nhiên, bàn thắng của Fabregas là đủ để Chelsea có được trận thắng thứ 10 tại Premier League. "The Blues" xây chắc ngôi đầu bảng khi có 40 điểm, hơn 6 điểm so với Liverpool và Arsenal.
Lallana lập cú đúp cho Liverpool Reuters
Liverpool đã qua mặt Arsenal để giữ vị trí thứ 3 sau khi giành chiến thắng 3-0 trên sân Middlesbrough. Tiền vệ Adam Lallana lập một cú đúp trong khi Divock Origi cũng có tên trên bảng tỷ số.
Đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng là Man City. Sau 2 trận thua liên tiếp, thầy trò Pep Guardiola cũng đã trở lại con đường chiến thắng khi vượt qua Watford với tỷ số 2-0.
Silva ấn định chiến thắng cho Man City Reuters
Pablo Zabaletta và David Silva là những người ghi bàn giúp Man City có 33 điểm. Tuy nhiên, đội bóng nhà giàu nước Anh cũng phải trả giá cho chiến thắng này khi tiền vệ Ilkay Gundogan bị chấn thương và anh chắc chắn sẽ vắng mặt khi đội bóng này gặp Arsenal vào cuối tuần này.
Kết quả vòng 16 Premier League:
Middlesbrough 0 - 3 Liverpool
Sunderland 0 - 1 Chelsea
West Ham 1 - 0 Burnley
Crystal Palace 1 - 2 M.U
West Brom 3 - 1 Swansea
Man City 2 - 0 Watford
Stoke City 0 - 0 Southampton
Tottenham 3 - 0 Hull City

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.