Chỉ cần chào fan PSG, Neymar nhận khoản ‘thưởng đạo đức’ gần 10 tỉ đồng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/11/2018 13:30 GMT+7

Đài truyền hình France 2 của Pháp vừa tiết lộ việc CLB Paris Saint Germain (PSG) chi những khoản ‘thưởng đạo đức’ khủng cho cầu thủ nếu họ tuân thủ một số quy tắc như vỗ tay chào cổ động viên của CLB sau các trận đấu. ‘Chính sách’ này đã mang lại cho Neymar 375.000 euro (gần 10 tỉ đồng).

Siêu sao người Brazil được yêu cầu làm theo những hướng dẫn và vỗ tay chào cám ơn cổ động viên (CĐV) PSG sau mỗi trận đấu để nhận được khoản thưởng khủng lên đến 375.000 euro. Trong khi đó, thủ quân PSG và cũng là đồng hương của Neymar là Thiago Silva chỉ nhận được 33.000 euro cho cùng một hành động lịch sự, nhã nhặn như vậy.
Cũng theo tường thuật của France 2, PSG còn có những tiêu chí khác mà các cầu thủ phải tuân thủ, trong đó có đảm bảo đúng giờ, tôn trọng truyền thông, và quy định rất rõ ràng về việc không được đặt cược vào những trận đấu của PSG.

tin liên quan

Ligue 1: AS Monaco của HLV Henry thảm bại trước PSG

Sự khởi đầu tệ hại trên băng ghế chỉ đạo của huyền thoại Thierry Henry tiếp tục nối dài khi AS Monaco thảm bại trên sân nhà trước Paris Saint-Germain (PSG) với tỷ số 0-4 ở vòng 13 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (12.11, giờ VN).

Neymar chẳng xa lạ gì với những khoản tiền khủng. Hợp đồng chuyển nhượng của chân sút 26 tuổi này từ Barcelona đến PSG là hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại, khi CLB của thủ đô nước Pháp đã chi 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng năm 2017.
Các ngôi sao của PSG đều được trả thưởng cho những cái vỗ tay như thế này AFP
Kylian Mbappe, thần đồng Pháp vô địch World Cup 2018, là người xếp thứ hai trong danh sách cầu thủ đắt giá mà đội bóng thủ đô Paris tậu về trong năm ngoái. Tài năng 19 tuổi chuyển từ Monaco về PSG trong năm 2017 với bản hợp đồng chuyển nhượng 180 triệu euro. Và dĩ nhiên, khoản "thưởng đạo đức" của tuyển thủ Pháp này cũng được cho là không hề nhỏ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.