Chia tay Chelsea, Terry sẽ đi đâu?

18/04/2017 21:08 GMT+7

Sau khi John Terry tuyên bố sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải năm nay, giới truyền thông Anh ngay lập tức đưa ra 6 điểm đến mà trung vệ tài hoa này có thể tìm đến.

1. MLS
Sau một sự nghiệp lừng lẫy tại Stamford Brigde, Terry hoàn toàn có thể trở thành một thương hiệu, một đại sứ truyền thông cho một trong các CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ cùng với việc sở hữu một mức lương khủng. Trước anh, những người đồng đội như Lampard (New York City), Ashley Cole (LA Galaxy) đã và đang thành công tại nơi này.
2.Trung Quốc
Không kém cạnh MLS, China Super League luôn là miền đất hứa cho các tên tuổi của bóng đá châu Âu. Không thể không nhắc đến những công thần 1 thời của Chelsea đã đến với đất nước đông dân nhất thế giới như Anelka, Drogba, Demba Ba, Ramires hay mới đây là Oscar, Mikel. Và Terry rất có thể nối bước các đồng đội khi mà Terry đã từng có những tiếp xúc với đại diện CLB Guangzhou Evergrande Taobao (Quảng Đông) vào mùa hè 2015.
3. Thổ Nhĩ Kỳ
Rất nhiều lần đại diện của Fenerbache mong muốn có được sự phục vụ của cựu trung vệ đội tuyển Anh trong quá khứ. Và giờ đây,trước tuyên bố chia tay Chelsea của trung vệ 36 tuổi này, thì đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này chắc chắn sẽ tiếp tục chèo kéo. Hiện cựu đồng đội của Terry, tiền đạo Samuel Eto’o đang khoác áo đội bóng này.
4. Qatar
Terry sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa AFP
Nếu nghĩ đến những khoản lương kếch xù, cuộc sống an lành thì mảnh đất Qatar chính là điểm đến mà Terry cần cân nhắc đến. Mới đây, sau khi chia tay Barcelona, Xavi đã đến với Al Sadd và hưởng mức lương 11 triệu USD/ năm đầy hấp dẫn.
5. West Brom
Ngay sau khi Terry tuyên bố chia tay Chelsea, báo chí Anh không ngừng đưa tin West Brom đang làm tất cả để đưa anh về The Hawthorns. Phát biểu trên Mirror, HLV Tony Pulis cho biết: “Chúng tôi đã có nhiều lần liên hệ với John Terry và đây là cơ hội lớn để chúng tôi mang anh ấy đến West Brom. Là một trung vệ kỳ cựu, dày dạn kinh nghiệm ở giải Ngoại hạng, tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ giúp đội bóng mạnh hơn và trở thành tấm gương mẫu mực cho các cầu thủ trẻ”.
6. Băng ghế huấn luyện
Tiếp bước người đồng đội Steven Gerrard, John Terry hoàn toàn có thể trở thành HLV của học viện bóng đá Chelsea, điều mà anh đã từng nói đến trong quá khứ. Với tư cách là đội trưởng của The Blue gần 10 năm cùng những chiếc cúp danh giá, chắc chắn không ai có thể xứng đáng trở thành HLV cho các lứa trẻ Chelsea ngoài Terry.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.