Chiếc giày vàng thứ 6 không giúp Messi bớt buồn

Giang Lao
Giang Lao
25/05/2019 09:16 GMT+7

Rạng sáng ngày 25.5 (giờ VN), siêu sao Lionel Messi lần đầu tiên có cuộc họp báo chính thức kể từ năm 2015, nhưng tâm trạng chẳng vui vẻ gì khi cú sốc bị loại ở bán kết Champions League vẫn còn nguyên vẹn giữa lúc anh cũng đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ 6.

Theo đó, Messi và Gerard Pique có cuộc họp báo trước trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barcelona gặp Valencia trên sân Benito Villamarin ở TP.Seville lúc 2 giờ rạng sáng mai (26.5).
Tuy vậy, cuộc họp báo này chỉ xoay quanh câu chuyện vì sao Barcelona đã có trận thua quá sốc trước Liverpool 0-4 ở lượt về bán kết Champions League và bị loại đau đớn dù lượt đi thắng 3-0 ở sân nhà.
Messi nói: “Cho đến giờ, những gì diễn ra ở Anfield (sân đấu của Liverpool) vẫn còn xâm chiếm tâm trí chúng tôi. Đó là một cú sốc quá lớn. Bởi vì ai cũng nghĩ chúng tôi sẽ vào chung kết và mọi thứ đã rất gần rồi.
Trận thua Liverpool 0-4 tại sân Anfield đến giờ vẫn khiến Messi bị sốc AFP
Tôi không hiểu vì sao chúng tôi lại có một trận đấu tệ như vậy, và bị loại trong đau đớn. Đặc biệt hơn nữa mọi chuyện lại xảy ra chỉ sau 1 năm chúng tôi cũng bị AS Roma loại cùng kịch bản tương tự”.
Mặc dù vậy, Messi hy vọng nỗi đau này sẽ bớt đi phần nào và toàn đội Barcelona hướng đến đoạt cú đúp giải quốc nội mùa này bằng cách đánh bại Valencia ở trận chung kết Cúp nhà Vua tới đây.
Nhưng dù sao, nếu có đoạt được cú đúp, thì theo Messi niềm vui cũng không trọn vẹn.
Cả Messi và Gerard Pique trong cuộc họp báo đều lộ vẻ thất vọng sau cú sốc ở Champions League Chụp màn hình AS
Cũng như sau cuộc họp báo trên, thì Messi cũng chính thức đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ 6 với thành tích ghi 36 bàn trong 34 trận tại giải La Liga mùa này, vì đối thủ cạnh tranh là tiền đạo Kylian Mbappe của PSG trong trận đấu cuối mùa giải Ligue 1 (Pháp) chỉ ghi thêm được 1 bàn (tổng cộng là 33 bàn).
Cũng theo Messi: “Danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu là phần thưởng mơ ước, nhưng thực sự tôi không quan tâm nhiều vì tâm trí tôi là các danh hiệu cho Barcelona, đặc biệt ngôi vô địch Champions League mùa này đã không đạt được khiến tôi chẳng vui vẻ gì”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.