Choáng váng sau trận Arsenal thua Liverpool, Petr Cech bị tai nạn giao thông

15/08/2016 11:01 GMT+7

Thủ thành của Arsenal Per Cech là nạn nhân trong một vụ tai nạn giao thông khi anh lấy xe ra về sau trận thua đau đớn trước Liverpool vào đêm qua.

Một người hâm mộ đã chia sẻ hình ảnh trên Twitter về vụ tai nạn của Petr Cech. Có lẽ vì quá thất vọng sau khi phải đi nhặt bóng đến những 4 lần, thủ thành người CH Czech đã mất tập trung và tông xe vào một trụ bê tông tại bãi giữ xe của sân Emirates.
Cú tông mạnh khiến đầu xe của Petr Cech gần như bị hư hại hoàn toàn. Còn riêng với thủ môn 34 tuổi, anh may mắn chỉ bị sốc tinh thần mà không gặp bất kì chấn thương nào. Sau đó, Petr Cech đã bỏ xe ở bãi và quay trở lại sân vận động.
Hình ảnh về vụ tai nạn được người hâm mộ chia sẻ kèm theo chú thích: “Một ngày không may mắn với Petr Cech. Anh ấy đã bị thủng lưới 4 bàn và xe của anh ấy tan nát ở bãi đậu của sân Emirates”.
Một nhân chứng khác cũng chia sẻ trên Twitter: “Tôi đang đi bộ ở nơi các cầu thủ đỗ xe. Tôi nghe một tiếng va chạm rất lớn. Là Petr Cech. Anh ấy đã đâm xe vào một cái trụ”.
Cận cảnh chiếc xe gặp tai nạn của Petr Cech Chụp màn hình
Rõ ràng, sau trận thua với kết quả 3-4 trước Liverpool, thủ môn sinh năm 1982 đã rất thất vọng. Anh lầm lũi tiến về đường hầm sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu cất lên. Chia sẻ trên Sky Sports, Petr Cech cho biết: “Chúng tôi đã có một khởi đầu rất tuyệt vời. Chúng tôi đã tổ chức và kiểm soát tốt trận đấu. Nhưng trong hiệp 2, mọi thứ thay đổi vì những cú đá phạt. Liverpool đã tràn lên và rất mạnh mẽ, họ rất quyết liệt và chúng tôi đã gặp thất bại”.
Thầy trò Arsene Wenger đã có một trận mở màn Premier League 2016-2017 không như ý. Thậm chí, sau trận thua trước Liverpool, cụm từ khóa “sa thải Wenger” nằm trong top được chia sẻ nhiều nhất trên Twitter. Vị “Giáo sư” gắn bó 20 năm với sân Emirates đang phải đứng trước rất nhiều khó khăn dù mùa giải mới chỉ vừa bắt đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.