Chủ tịch Real Madrid: 'Chúng tôi không có ý định mua Mbappe và Neymar'

28/05/2019 14:50 GMT+7

Chủ tịch Florentino Perez vừa khẳng định rằng Real Madrid không có ý định chiêu mộ 2 ngôi sao Kylian Mbappe và Neymar của PSG trong mùa hè này.

Trong mùa hè này, Real Madrid sẽ tiến hành một cuộc cách mạng trong đội hình khi vừa trải qua một mùa giải thất bại. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng chung cuộc La Liga, sau Atletico Madrid và Barcelona. Ở Champions League, "Kền kền trắng" bị loại ở vòng 16 đội bởi Ajax trong khi tại Cúp Nhà vua, họ dừng chân ở bán kết.
Đã có rất nhiều tin đồn rằng Real Madrid sẽ tiến hành những cuộc chuyển nhượng bom tấn trong mùa hè này để đủ sức cạnh tranh các chức vô địch ở mùa tới dưới sự dẫn dắt của Zinedine Zidane. 
Báo chí châu Âu cho rằng 2 ngôi sao của PSG là Mbappe và Neymar là những mục tiêu mà Real Madrid sẽ theo đuổi trong mùa hè này. Tuy nhiên, thông tin này mới đây đã bị chính chủ tịch đội bóng Hoàng gia là Perez phủ nhận.
"Tôi chưa từng nói chuyện với Zidane hay bất kỳ ai khác về Mbappe hay Neymar. Tôi cũng chưa từng nói chuyện với Mbappe. Hồi năm ngoái, chúng tôi cũnở g đã phủ nhận những tin đồn về họ và năm nay cũng vậy. Nếu muốn có một cầu thủ nào đó, chúng tôi sẽ liên hệ với đội bóng chủ quản của anh ta", ông Perez nói trên Onda Cero.
Ông Perez phủ nhận việc Real Madrid sẽ mua Mbappe hay Neymar AFP
HLV Zidane cũng đồng quan điểm với người lãnh đạo Real Madrid. "Mbappe đang rất tốt ở PSG", nhà cầm quân người Pháp trả lời phỏng vấn sau trận giao hữu ở Bordeaux khi được hỏi về khả năng gia nhập sân Bernabeu của Mbappe.
Hazard mới là cầu thủ nhiều khả năng đến Real Madrid Reuters
Tuy nhiên, ông Perez lại bày tỏ ý muốn có được Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ chuẩn bị có trận đấu nhiều khả năng là cuối cùng khoác áo Chelsea khi đối mặt với Arsenal ở chung kết Europa League.
"Chúng tôi đã theo đuổi Hazard trong nhiều năm nhưng chưa thành công. Tôi rất muốn anh ấy đến Real Madrid và hy vọng anh ấy cũng muốn điều đó. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới", ông Perez cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.