Chuyển nhượng: Chelsea mượn Higuain, Barcelona giành được chữ ký của De Jong

24/01/2019 09:05 GMT+7

Chelsea đã hoàn tất việc mượn tiền đạo Gonzalo Higuain trong khi Barcelona giành được chữ ký của tài năng trẻ Frenkie de Jong là 2 thông tin nổi bật trong thị trường chuyển nhượng.

Theo Sport Mail, Chelsea đã hoàn thành việc mượn tiền đạo Higuain từ Juventus. Tiền đạo người Argentina sẽ được tái hợp với HLV Maurizio Sarri, người từng dẫn dắt anh tại Napoli.
Higuain vẫn đang thuộc biên chế của Juventus nhưng anh đã thi đấu cho AC Milan trong nửa đầu mùa giải này theo hợp đồng cho mượn. Trong khoảng thời gian này, chân sút 31 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng. 

tin liên quan

Chelsea đạt được thỏa thuận mượn Higuain
Theo Sport Mail, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Juventus về việc mượn tiền đạo Gonzalo Higuain cho đến cuối mùa giải này và có thể gia hạn thêm 1 mùa giải.
Sport Mail cho biết Chelsea sẽ mượn Higuain trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải và được quyền mua đưa tiền đạo này với giá 31,6 triệu bảng. Ngoài ra, Juventus còn sẵn sàng cho mượn thêm một mùa giải nữa với mức phí là 15,7 triệu bảng.
Tại Chelsea, Higuain sẽ mang áo số 9. Điều này cũng có nghĩa là tiền đạo Alvaro Morata sẽ rời sân Stamford Bridge sẽ trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn.
Do thời gian không đủ, Higuain sẽ không được đăng ký thi đấu trong trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh với Tottenham vào rạng sáng mai. 
De Jong (trái) là tài năng mới nổi của bóng đá Hà Lan Reuters
Trong khi đó, ở Tây Ban Nha, Barcelona đã đánh bại Man City và PSG để giành được chữ ký của tài năng trẻ De Jong của Ajax. Mức phí ban đầu mà đội bóng xứ Catalonia phải trả là 75 triệu euro.
De Jong đã được Man City và PSG theo đuổi trong suốt thời gian qua nhưng cuối cùng Barcelona lại là đội chiến thắng. Cầu thủ 21 tuổi đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm và sẽ chỉ gia nhập với đội chủ sân Nou Camp vào mùa hè tới.
Mức phí chuyển nhượng của De Jong có thể sẽ tăng thêm 11 triệu euro nữa tùy vào mức độ đóng góp của cầu thủ người Hà Lan này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.