Cổ động viên lao xuống sân rượt đánh cầu thủ ở giải bóng đá Hà Lan

05/03/2018 13:40 GMT+7

Bóng đá Hà Lan vừa chứng kiến màn hỗn chiến đáng xấu hổ sau khi cổ động viên (CĐV) quá khích của đội chủ nhà Go Ahead Eagles lao xuống sân tấn công cầu thủ của CLB De Graafschap sau trận đấu thuộc khuôn khổ giải hạng 2 quốc gia (Jupiler League).

[VIDEO] MÀN LOẠN ĐẢ TẠI SÂN BÓNG HÀ LAN 
Theo Fox Sports phiên bản Hà Lan, sự cố xảy ra ở vòng 27 Jupiler League diễn ra hôm 4.3. Theo điều tra ban đầu, không khí trên sân bắt đầu lộn xộn ở trước và trong trận đấu khi CĐV đốt và ném pháo sáng trên khán đài. Trận đấu sau đó kết thúc với chiến thắng 4-0 nghiêng về đội khách. Tuy nhiên, sau khi các cầu thủ CLB De Graafschap dường như bị cho là có những hành động “chào” các khán đài có vẻ kích động, một số CĐV quá khích của đội chủ nhà đã vượt rào lao xuống sân rượt đánh các cầu thủ.
Pha loạn đả giữa các CĐV và cầu thủ Chụp màn hình
Trước màn bạo lực trên, các thành viên của CLB Go Ahead Eagles đã phải chạy vào sân để cố gắng bảo vệ các cầu thủ đội khách trước những đòn đánh của nhóm CĐV đang hăng máu. Trong khi đó, các cầu thủ của De Graafschap cũng không phải loại vừa khi đáp trả những nhóm người quá khích tạo nên một cuộc hỗn chiến trên sân. Sự xuất hiện của nhân viên an ninh ngay sau đó đã kịp thời làm dịu tình hình khi ngăn chặn một số tên côn đồ.
Tuy nhiên, một đợt tấn công của nhóm CĐV quá khích thứ hai cũng vượt qua các hàng rào khán đài sân và tiếp tục rượt đánh cầu thủ của CLB De Graafschap. Để bạo lực không tiếp tục bùng phát, một số cảnh sát mật mặc thường phục buộc phải xuất hiện để ngăn chặn. Trong khi đó, trên khán đài, những người hâm mộ của 2 đội cũng khiêu khích nhau khá căng thẳng nhưng không có bạo lực xảy ra khi được lực lượng an ninh bao vây.
Fox Sports cho hay cảnh sát đã tiến hành bắt giữ 7 người nhưng không tiết lộ con số cụ thể về số người bị thương trong vụ ẩu đả. Trong một tuyên bố của mình sau đó, ban lãnh đạo CLB A Go Ahead cho biết “rất xấu hổ” và lên án hành vi côn đồ của nhóm CĐV quá khích. “CLB Go Ahead Eagles lên án một phần nhỏ khán giả ở trận đấu giữa Go Ahead Eagles-De Graafschap về việc đốt và ném pháo sáng khiến trận đấu gián đoạn ở những phút đầu hiệp 1. Sau trận đấu, một số CĐV lao vào sân, rồi tấn công các cầu thủ của đối phương. CLB sẽ cố gắng hết sức để có những biện pháp phù hợp với những người gây ra sự cố”, tuyên bố của CLB Go Ahead Eagles trên Fox Sports.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.