Cơ hội vào top 4 Premier League vẫn còn nhưng Arsenal cần phải vượt qua chính mình

25/04/2019 18:30 GMT+7

Thất bại 1-3 trên sân Wolves trong trận đấu bù vòng 31 Premier League khiến cho Arsenal một lần nữa hụt bước trong cuộc đua top 4.

Chỉ trong vòng vài ngày, Arsenal đã liên tục để lỡ những cơ hội rất tốt để bứt phá trong cuộc đua top 4. Hồi cuối tuần, trong khi Tottenham và M.U cùng phải nhận những thất bại thì các "Pháo thủ" cũng trắng tay khi tiếp Crystal Palace. 
Tiếp đó, đến lượt Chelsea bị Burnley cầm hòa 2-2 trên sân nhà trong khi Tottenham vượt lên với chiến thắng 1-0 trước Brighton & Hove Albion. Arsenal sẽ có lợi thế nếu như giành chiến thắng trên sân Wolves.
Thế nhưng, người hâm mộ Arsenal một lần nữa phải thất vọng khi thầy trò HLV Unai Emery để thua 1-3, trong đó 3 bàn thua diễn ra chỉ trong hiệp 1.
Hiện tại trong cuộc đua top 4 Premier League, sau 35 vòng đấu, Tottenham đang chiếm lợi thế khi đứng thứ 3 với 70 điểm, hơn Chelsea 3 điểm và Arsenal 4 điểm. M.U đứng thứ 6 với 64 điểm.
Sau thất bại trên sân Wolves, HLV Emery vẫn tỏ ra lạc quan về triển vọng góp mặt trong top 4 Premier League vào cuối mùa của Arsenal.
HLV Emery vẫn tin Arsenal sẽ giành quyền vào top 4 vào cuối mùa Reuters
"Kết quả trận đấu đúng là rất thất vọng nhưng Premier League có đến 38 vòng đấu. Chúng tôi vừa có 2 trận thua liên tiếp nhưng đừng quên những gì chúng tôi đã làm trong 3 tháng qua. Chúng tôi chắc chắn sẽ phục để giành quyền vào top 4", Reuters dẫn lời HLV Emery.
Cơ sở để HLV Emery tin tưởng vào khả năng lọt vào top 4 của Arsenal là cuối tuần này, M.U sẽ có cuộc đối đầu với Chelsea. Đó sẽ lại là một cơ hội nữa để các "Pháo thủ" vượt lên.
Tuy nhiên, Arsenal trước hết sẽ phải vượt qua chính mình. Bởi họ sẽ có chuyến làm khách đến sân Leicester vào cuối tuần này. Phong độ trên sân khách của đội bóng thành London là rất kém cỏi khi họ đã thua trong 7 trận xa nhà gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.