Công Phượng ngồi dự bị, Incheon United suýt thua trên sân nhà

Kim Chao
Kim Chao
02/03/2019 14:31 GMT+7

Được đăng ký thi đấu nhưng không ra sân đá phút nào, Công Phượng ngồi nhìn các đồng đội suýt thua Jeju United ở vòng đấu đầu tiên K.League nếu không có công nghệ VAR.

Thích chơi tấn công, HLV Jorn Andersen chọn đội hình chiến thuật 4-3-3, một sơ đồ rất phù hợp để Công Phượng đá tiền đạo cắm. Tuy nhiên, ông Andersen chuộng Stefan Mogusa hơn và để cầu thủ người Montenegro đá chính trên hàng công.
Công nghệ VAR đã giúp Incheon kiếm một quả penalty ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Lối chơi đầy sức mạnh, thiên về thể lực của Incheon phần nào lấn át được đối thủ đến từ đảo Jeju với sơ đồ 4-1-4-1 nhưng sau 20 phút, đội khách đã lấy lại thế cân bằng nhờ lối chơi nhanh nhẹn, linh hoạt của các cầu thủ.
Trong một pha lên bóng chếch bên cánh phải, tiền vệ Lee Chang Min đã tung cú sút từ gần 30m hạ gục thủ môn Jung San mở tỷ số cho các vị khách ở phút 36.
Trận đấu sau đó cực kỳ hấp dẫn với nhiều pha lên bóng của hai đội. Tiếc rằng Incheon thiếu một "cây chuyền" sắc sảo trong khi Jeju không có tay săn bàn thượng thặng. 
HLV Andersen không tung Công Phượng vào sân ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Mãi đến phút 60, sân Incheon Football Stadium mới có dịp ăn mừng bàn thắng từ chấm 11m nhờ công của tiền đạo Mogusa. Đây là bàn thắng khá may mắn khi trọng tài phải nhờ công nghệ VAR hỗ trợ mới quyết định thổi phạt đền các cầu thủ Jeju United.
Từ đó trở đi, người hâm mộ chứng kiến màn trình diễn của thủ môn đội chủ nhà khi anh có không dưới 5 lần cứu thua cho Incheon.
Công Phượng (số 23) khởi động bên ngoài sân cùng đồng đội ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Phút 73, Kim Bo Seob được tung vào sân, chứ không phải Công Phượng. Đến phút 85, lại là một cái tên khác (Jang Jun A) được tung vào sân và khi đế phút 88, cầu thủ cuối cùng của Incheon được tung vào sân và bảng điện không hiện lên số 23 của Công Phượng.
Tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu. Công Phượng chỉ xuất hiện trên màn hình ở trong khu vực dự bị và vài phút khởi động bên ngoài sân khi hiệp 2 bắt đầu.
Incheon United sẽ đá lượt thứ 2 K.League với Gyeongnam FC trên sân nhà vào trưa thứ bảy tuần sau (9.3). Hy vọng Công Phượng được vào sân để cống hiến cho đội bóng cũng như người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.