Costa suýt tái hiện màn 'cẩu xực' trong trận Chelsea thua Everton

13/03/2016 09:21 GMT+7

Tiền đạo Diego Costa của Chelsea có thể sẽ phải đối mặt với án phạt nặng khi cảnh quay chậm lại cho thấy dường như chân sút này muốn cắn vào cổ của Gareth Barry khi xô xát với đối phương ở những phút cuối trận đầu vòng tứ kết Cúp FA diễn ra trên sân Everton.

Tiền đạo Diego Costa của Chelsea có thể sẽ phải đối mặt với án phạt nặng khi cảnh quay chậm lại cho thấy dường như chân sút này muốn cắn vào cổ của Gareth Barry khi xô xát với đối phương ở những phút cuối trận đầu vòng tứ kết Cúp FA diễn ra trên sân Everton.

Costa và Barry xô xát với nhau - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (13.3, giờ VN), cú đúp của tiền đạo Romelu Lukaku đã giúp Everton đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 để giành quyền đi tiếp. Thất bại này khiến cho "The Blues" xem như sớm kết thúc mùa giải khi họ đã bị loại khỏi Champions League và không còn hy vọng gì ở Premier League.
Dường như để tăng thêm nỗi thất vọng cho các CĐV Chelsea khi phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 84 vì một hành vi phi thể thao. Chân sút người Tây Ban Nha vốn đã bị cảnh cáo trong hiệp 1 nhưng sau khi bị Gareth Barry phạm lỗi đã nổi nóng.
Costa xông vào Barry như muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ. Không chỉ vậy, những cảnh quay chậm lại cho thấy tiền đạo 28 tuổi dường như muốn cắn vào cổ của Barry. Theo Sport Mail, có vẻ như Costa không thực hiện cú "cẩu xực" khi "thu răng" về vào phút cuối.
Costa bị truất quyền thi đấu - Ảnh: Reuters
Dù vậy, thái độ nóng nảy và việc xô đẩy đối phương trước đó cũng đủ khiến Costa phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tại Oliver. Sport Mail cho biết nhiều khả năng Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ sử dụng băng ghi hình để xem lại tình huống trên để có mức phạt cho tiền đạo Chelsea.
"Costa đã nói với chúng tôi rằng anh ấy lấy làm tiếc về phản ứng thái quá với Gareth Barry dẫn đến việc phải nhận thẻ đỏ. Dù vậy, Costa nói rằng anh ấy không cắn Barry", Sport Mail dẫn lời phát ngôn viên của Chelsea.
Barry sau đó cũng phải rời sân vì nhận thẻ vàng thứ 2 - Ảnh: Reuters
Sport Mail cho biết trên người của Barry không để lại dấu răng nào. HLV Roberto Martinez của Everton cũng lên tiếng bày tỏ sự thông cảm với Costa.
Ông nói: "Barry nói với tôi là cậu ấy không sao. Costa có tinh thần thi đấu rất máu lửa. Anh ấy đã có phản ứng hơi quá. Tôi nghĩ rằng việc truất quyền thi đấu đối với Costa và Barry đều chính xác".
Trong khi đó, HLV Guus Hiddink của Chelsea cho biết ông không thấy tình huống trên.
Trước đây, khi còn thi đấu cho Liverpool, ttiền đạo Luis Suarez từng bị FA cấm thi đấu 10 trận sau khi cắn vào tay hậu vệ Branislav Ivanovic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.