Cristiano Ronaldo có thể bị treo giò ở tứ kết Champions League vì ăn mừng phản cảm

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/03/2019 10:24 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo có thể sẽ bị phạt nặng sau khi Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) tuyên bố mở một cuộc điều tra về pha ăn mừng bàn thắng giống HLV Diego Simeone ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League thắng Atletico Madrid 3-0.

Ở trận này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành người hùng với cú hattrick giúp đội nhà ngược dòng để góp mặt ở tứ kết sau khi thua 0-2 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, Juventus đang thực sự lo lắng khi CR7 có thể sẽ bị treo giò sau pha ăn mừng phản cảm với hành động chụm 2 tay trước háng và có xu hướng khiêu khích cổ động viên đội khách Atletico Madrid.
[VIDEO] CÓ THỂ BỊ UEFA PHẠT NHƯNG RONALDO VẪN DÀNH THỜI GIAN CHO VIỆC KINH DOANH DỊCH VỤ LÀM ĐẸP
Ronaldo được cho là ăn mừng phản cảm để trả đũa HLV Simeone CHỤP MÀN HÌNH
Sau khi lập công trên chấm 11m ở phút 86, Ronaldo quay về phía người hâm mộ Atletico thực hiện cử chỉ ăn mừng xấu xí trên. Hành động của Ronaldo còn được cho là màn trả đũa HLV Diego Simeone, người cũng có pha ăn mừng tương tự đối với CĐV Juventus khi Atletico Madrid ghi bàn ở trận lượt đi. Cử chỉ phản cảm trên có vẻ làm người hâm mộ thành Turin hả hê nhưng với UEFA thì không.
Theo đó, tổ chức đứng đầu bóng đá châu Âu cho biết Ronaldo đang phải đối mặt với cáo buộc có “hành vi không đúng đắn” sau khi anh bắt chước cử chỉ chụm 2 tay trước háng của HLV Simeone. Theo UEFA, một quyết định về án phạt sẽ được tổ chức này đưa ra vào ngày 21.3.
Điều này khiến HLV Massimiliano Allegri hết sức lo lắng bởi Juventus sẽ hành quân đến Hà Lan Ajax ở trận lượt đi tứ kết Champions League vào ngày 10.4 (trận lượt về vào ngày 16.4). Vì vậy, nhà cầm quân này đang cầu mong cho CR7 sẽ không phải nhận án phạt treo giò. “Tôi nghĩ mọi người đều ăn mừng theo cách riêng của họ trên sân và trên khán đài. Tôi thấy không có gì lạ, chỉ là một hành động ăn mừng. Sẽ không có án phạt”, HLV Allegri nói.
Không có Ronaldo, Juventus nhận thất bại đầu tiên ở Serie A cuối tuần qua AFP
Trước đó, HLV Simeone đã bị UEFA phạt 20.000 euro vì cử chỉ phản cảm nói trên. Tuy nhiên, Ronaldo (người đang giữ kỷ lục ghi bàn ở đấu trường châu Âu với 124 bàn sau 160 trận) vẫn phải đối mặt với án phạt, thậm chí có thể bị treo giò ở trận lượt đi tứ kết với Ajax.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.