Cristiano Ronaldo được 'lên chức' HLV của CLB Juventus

16/05/2019 08:21 GMT+7

Sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Cristiano Ronaldo ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo CLB Juventus, chủ sở hữu CLB Napoli đã đưa đánh giá đầy mỉa mai khi cho rằng siêu sao Bồ Đào Nha chính là HLV của 'Lão phu nhân' chứ không phải Massimiliano Allegri.

CR7 thực sự đã gây cơn sốt không chỉ ở CLB Juventus mà còn tại bóng đá Ý sau khi chuyển đến Juventus từ Real Madrid vào mùa hè 2018 với giá 100 triệu euro. Ngay ở mùa giải đầu tiên ở Turin, Ronaldo vẫn khiến nhiều người thán phục khi có 21 lần lập công, trong đó hầu hết là những bàn thắng quan trọng giúp “Lão phu nhân” để tiếp tục thống trị Serie A và vào đến tứ kết Champions League. Tiếc là đoàn quân của HLV Allegri không thể vượt qua Ajax ở tứ kết Champions League dù CR7 đều “nổ súng” ở 2 lượt trận.
Ông Aurelio De Laurentiis - chủ sở hữu CLB Napoli, cho rằng Cristiano Ronaldo mới là HLV của CLB Juventus mùa này REUTERS
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của một Ronaldo đã bước qua tuổi 33 tại Juventus, ông Aurelio De Laurentiis - chủ sở hữu CLB Napoli (đối thủ cạnh tranh chức vô địch Serie A với Juventus mùa này), đã gây sốc bằng nhận xét có phần mỉa mai khi cho rằng Ronaldo đã chiếm phòng thay đồ của HLV Massimiliano Allegri! Theo ông này, Cristiano Ronaldo chính là HLV của Juventus chứ không phải Allegri.
“Cristiano Ronaldo mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng rất lớn vì anh ấy đã thay thế vai trò của HLV. Những gì (Allegri) đã làm được trong mùa giải này là gì nhỉ?”, ông De Laurentiis nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ Corriere dello Sport. Ông trùm điện ảnh này “phân tích” thêm: “Người tạo động lực thực sự (cho Juventus) là Ronaldo, anh ấy là ông chủ của phòng thay đồ. Khi tôi thấy anh ấy thi đấu cho đội tuyển quốc gia (Bồ Đào Nha), tôi thấy anh ấy ngồi trên băng ghế huấn luyện của đội và còn la hét nhiều hơn HLV của đội tuyển để sau đó giành chiến thắng”.
Tuy nhiên, khi được hỏi về một thỏa thuận tiềm năng để chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha, ông trùm điện ảnh người Ý nói rằng “nằm ngoài khả năng của mình”: “Tôi không thể đủ khả năng (chiêu mộ) anh ấy. Cha mẹ tôi đã dạy tôi rằng bạn phải luôn làm việc trong khả năng của mình”.
Chiếc ghế của HLV Allegri tại Juventus đang lung lay AFP
Vốn là người luôn có những phát biểu vào loại “quái” nhưng nhận xét trên của ông trùm điện ảnh Ý đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận bóng đá Ý. Bởi dù giúp Juventus lần thứ 8 liên tiếp đoạt chức vô địch Serie A nhưng HLV Allegri đang mất điểm khá nhiều trong mắt ban lãnh đạo của “Lão phu nhân” sau khi đội bóng vẫn lỗi hẹn với vinh quang ở đấu trường châu Âu. Trong đó, một nguồn tin báo giới Ý hôm 14.5 tiết lộ Juventus đang có những động thái đưa HLV Mauricio Pochettino của Tottenham về Turin trong mùa giải tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.