Cuộc đua của Real và PSG sẽ đưa Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

02/07/2017 12:11 GMT+7

Real Madrid và Paris Saint Germain (PSG) đang bước vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe và nhiều khả năng, một hợp đồng kỷ lục thế giới sẽ xuất hiện.

Mbappe chính là cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nguyên nhân là do trong mùa giải vừa qua, chân sút 18 tuổi người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo AS Monaco. Với 27 bàn thắng trong 58 trận, anh góp phần giúp đội bóng Công quốc giành chức vô địch Ligue 1 và vào đến bán kết Champions League.
Phong độ chói sáng của Mbappe đã khiến anh trở thành mục tiêu của các đội bóng lớn tại châu Âu. Real Madrid, PSG và Arsenal được cho là những đội bóng đã phát tín hiệu muốn mua tài năng trẻ của bóng đá Pháp.

tin liên quan

Arsenal chọn sao M.U nếu thua vụ Mbappe
Kế hoạch B của Arsenal trong phi vụ chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe là một cái tên khiến nhiều người bất ngờ: ngôi sao Anthony Martial khoác áo Manchester United (M.U).
Tuy nhiên, theo Sport Mail, Arsenal đã chấp nhận bỏ cuộc khi tự nhận thấy rằng họ khó lòng cạnh tranh nổi về mặt tài chính với Real và PSG. Thay vào đó, các "Pháo thủ" đã chuyển hướng sang Alexandre Lacazette, người đang thuộc biên chế Lyon.
Với sự rút lui của Arsenal, cuộc đua sẽ diễn ra giữa Real và PSG và hứa hẹn rất hấp dẫn khi cả 2 đều là những đội bóng lắm tiền nhiều của và chịu chi. Cuộc đua giữa 2 đại gia này sẽ chỉ có lợi cho AS Monaco và bản thân Mbappe.
Sport Mail cho biết, PSG đã gửi lời đế nghị trị giá 130 triệu euro để hỏi mua Mbappe. Tuy nhiên, AS Monaco vẫn chưa chấp nhận để tiền đạo này sang thi đấu cho đội bóng kình địch.
Ông Perez đã nhiều lần nhắc đến Mbappe AFP
Về phần mình, Real Madrid vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez của đội bóng Hoàng gia liên tục nhắc đến Mbappe. Đó là những động thái cho thấy đội bóng này đang rất quan tâm và sẽ hỏi mua trong những ngày tới.
Trong khi đó, HLV Leonardo Jardim của AS Monaco lại hy vọng có thể giữ chân Mbappe ít nhất là thêm một mùa giải nữa.
"Tôi chưa nói chuyện với Mbappe nhưng chắc là anh ấy biết tôi muốn có anh ấy trong đội hình. Tôi hy vọng đội bóng và Mbappe sẽ có quyết định đúng đắn. Tôi luôn hy vọng anh ấy ở lại. Mọi HLV đều muốn có cầu thủ giỏi nhất trong đội hình. Tuy nhiên, hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra", Sport Mail dẫn lời HLV Jardim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.