Cựu cầu thủ M.U bị sốc khi được gọi vào tuyển Anh

06/10/2016 07:12 GMT+7

Cầu thủ hay nhất của Burnley và là cựu cầu thủ của Manchester United đã không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy cuộc gọi nhỡ của HLV tạm quyền tuyển Anh là Gareth Southgate.

Trong phát biểu mới nhất, Michael Keane tiết lộ, anh đã rất bất ngờ khi nhận được cuộc gọi triệu tập lên tuyển Anh từ HLV Southgate.
Nói chuyện với FA TV, cựu trung vệ Manchester United cho hay: “Tôi đã đi bơi vào ngày hôm đấy, sau khi trở về phòng thì tôi nhìn thấy những cuộc gọi nhỡ từ Southgate. Tôi đã suy nghĩ rằng mình đã làm điều gì sai ở đây. Nhưng tôi không làm gì sai cả.
Tôi đã gọi lại cho ông ấy và ông ấy thông báo cho tôi về việc lên tuyển. Tôi đã bị sốc bởi tôi không hề nghĩ đến nó. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được ở đây, đó là vinh dự rất lớn. Đó là giấc mơ của tôi, được gặp và làm việc cùng nhưng cầu thủ lớn”.
Sở dĩ HLV Southgate bất ngờ triệu tập Keane lên tuyển là do phong độ quá tốt của trung vệ 23 tuổi trong khoảng thời gian gần đây. Từ khi rời khỏi M.U và gia nhập Burnley với giá 2 triệu bảng, Keane đang nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng này.
Cầu thủ sinh năm 1993 góp công rất lớn trong việc giúp Burnley trở thành tân binh của Premier League mùa này. Đến nay, đội bóng vẫn có thành tích rất tốt trên bảng xếp hạng với 7 điểm và giữ vị trí thứ 14. Có thể nói, Keane là mắt xích quan trọng trong đội hình của Burnley.
Keane đang chơi rất tốt trong màu áo Burnley, đó là lý do anh được gọi lên tuyển AFP
Vừa qua, Chelsea đã ngỏ ý muốn mua trung vệ người Anh với giá 25 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. “The Blues” cần mẫu cầu thủ như Keane để vá hàng phòng ngự đang rất yếu ớt. Tuy nhiên, Burnley đã thẳng thừng từ chối bán cầu thủ hay nhất của mình. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, đội bóng hiện tại của Keane cũng từ chối bản hợp đồng 15 triệu bảng từ nhà đương kim vô địch Leicester City.
Việc được trao cơ hội ở tuyển Anh đã mở ra tương lai tươi sáng cho Keane. Đó sẽ là bệ phóng hoàn hảo cho cựu trung vệ Manchester United nếu anh có ý định rời khỏi Burnley và tìm một bến đỗ xứng tầm hơn trong những ngày phía trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.